Tự nhiên luôn đẹp vĩnh cửu

11/02/2018 09:00 GMT+7

Trang điểm sao để tôn được làn da bóng khỏe, rạng rỡ. Ngoài việc chăm sóc và nuôi dưỡng da để khỏe đẹp từ sâu bên trong, trang điểm đóng vai trò khá quan trọng...

Với làn sóng trang điểm theo xu hướng tự nhiên đang chiếm ưu thế, 2018 sẽ thêm một bước nữa là trang điểm tối giản - chuyên gia trang điểm Đăng Minh - “phù thủy của sắc đẹp”, người thường xuyên đồng hành với các cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng tại VN như: Hoa hậu các dân tộc VN, Hoa hậu Đại Dương, Hoa khôi Doanh nhân - chia sẻ với TNTS về xu hướng làm đẹp mới của năm 2018.
Tự nhiên luôn đẹp vĩnh cửu 1
Ảnh: Minh Đăng
Tự nhiên là giá trị vĩnh hằng
Trang điểm sao để tôn được làn da bóng khỏe, rạng rỡ. Ngoài việc chăm sóc và nuôi dưỡng da để khỏe đẹp từ sâu bên trong, trang điểm đóng vai trò khá quan trọng. Đặc biệt với khí hậu và đặc tính vùng miền, các cô gái châu Á luôn yêu thích một làn da trong suốt, nhẹ nhàng.
Tự nhiên luôn đẹp vĩnh cửu 2
Tự nhiên luôn đẹp vĩnh cửu 3
Để có vẻ đẹp tự nhiên, đôi mắt màu xám khói cần được ưu tiên. Giờ đây, không chỉ là màu xám cổ điển mà còn có màu nâu, xanh da trời, đỏ tía… Sử dụng kỹ thuật tán màu để tạo vẻ chuyển tiếp mờ dần của các tông màu mang đến cho bạn nét đẹp tự nhiên nhất.
Môi Scarlet với ánh mắt mang màu khói là một trong những xu hướng của năm 2018. Đây là kiểu môi có màu tươi sáng với sắc hồng tự nhiên.
Cảm hứng này cũng không hề ngoại lệ khi trong show của Proenza Schouler, chủ đề xuyên suốt là “Nàng không cần bận tâm đến việc trang điểm cầu kỳ mỗi sớm mai”. Nàng chỉ cần thoa kem chống nắng, hờ hững thoa chút phấn hồng và son ở môi đã có vẻ đẹp rạng rỡ, tự tin nhất mà dễ mấy ai có được.
Sắc màu cho những điệu đàng
Tự nhiên luôn đẹp vĩnh cửu 4
Ảnh: Glamour - Pinterest
Tự nhiên luôn đẹp vĩnh cửu 5
Một trong những xu hướng chính là phong cách "ngày hôm qua". Lông mày tự nhiên - rộng với đường cong nhẹ nhàng như kiểu tự-nhiên-một-cách-cố-ý. Tông nâu hạt dẻ, tím, xám, xanh turquoise được sử dụng nhiều trong những sắc thái mùa lễ hội.
Các màu sắc tuyết như trắng, xanh nhạt, bạc đều có trong bảng màu trang điểm năm 2018. Bạn có thể tạo ra hiệu ứng của lông mi phủ tuyết bằng cách dùng móng tay trắng. Môi cũng nên ở trong các sắc thái lạnh để tỏa sáng với tông trong suốt này.
Thêm một gợi ý nữa nếu theo đuổi gu cổ điển là chọn son màu nhung - phiên bản mềm mại của màu đỏ. Bóng mắt có thể được lựa chọn trong tông màu nâu, từ chocolate đến kem. Để có tổng thể trang điểm hợp thời, hãy chọn tông chủ dạo là sắc vàng.
Dù theo đuổi trường phái nào thì vẫn cần tuân thủ: tạo độ sâu cho đôi mắt sáng, môi mềm mại bằng cách sử dụng dưỡng chất căng mềm môi. Chân mày vẽ sợi theo dáng tự nhiên, không quá kéo dài phía đuôi mắt. Má hồng cam đất và khuôn mặt tạo khối V-line.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.