Uống thuốc kích dục cho bò, người đàn ông phải phẫu thuật vì... cương cứng

Ngọc Quý
Ngọc Quý
22/01/2020 04:08 GMT+7

Do uống thuốc kích dục cho bò, một người đàn ông ở Mexico đã nhập viện. Ông bị cương cứng suốt 3 ngày và phải phẫu thuật khẩn cấp.

Người đàn ông sống ở thành phố Reynosa, Mexico. Danh tính và tuổi tác không được tiết lộ, theo Daily Mail.
Thuốc kích dục dành cho bò thường được nông dân sử dụng để kích thích bò đực giao phối. Người đàn ông được cho là đã uống loại thuốc này trước khi quan hệ với một phụ nữ 30 tuổi.
Sau khi cương cứng suốt 3 ngày, ông đã đến điều trị tại bệnh viện Specialist Hospital 270 ở thành phố Reynosa. Các bác sĩ cho biết bệnh nhân đã uống thuốc kích dục sau khi mua ở thành phố Veracruz (Mexico).
Ca phẫu thuật khẩn cấp được thực hiện để điều trị tình trạng cương cứng kéo dài của nam bệnh nhân. Truyền thông địa phương không tiết lộ tình hình sức khỏe của ông sau ca phẫu thuật.
Cương cứng kéo dài gây đau và có thể để lại những tổn thương vĩnh viễn cho dương vật nếu không được điều trị kịp thời.
Khi bệnh nhân bị cương cứng kéo dài, bác sĩ sẽ dùng các phương pháp không xâm lấn để làm giảm cương cứng. Nếu không hiệu quả, bác sĩ sẽ dùng kim để rút máu khỏi dương vật.
Trong trường hợp cương cứng vẫn tiếp tục, bác sĩ sẽ phẫu thuật. Với những ca phải phẫu thuật, khả năng cương dương sau này của bệnh nhân sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, theo Fox News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.