Xu hướng mới điều trị bệnh tim mạch

10/01/2021 10:09 GMT+7

Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM đã tổ chức diễn đàn “Điều trị suy tim trên các phân suất tống máu khác nhau” - chương trình mở đầu của Diễn đàn khoa học trực tuyến chủ đề “Xu hướng mới trong điều trị bệnh tim mạch hiện nay”.

Chiều qua 9.1, Trung tâm tim mạch - Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM đã tổ chức diễn đàn “Điều trị suy tim trên các phân suất tống máu khác nhau” - chương trình mở đầu của Diễn đàn khoa học trực tuyến chủ đề “Xu hướng mới trong điều trị bệnh tim mạch hiện nay”.
Đây là diễn đàn khoa học có cấp chứng chỉ đào tạo y khoa liên tục, bao gồm 12 chương trình tổ chức mỗi tháng, dành cho các bác sĩ chuyên ngành tim mạch nhằm cập nhật nhiều vấn đề mới gắn liền với thực hành lâm sàng tim mạch của thế giới.
Diễn đàn có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tim mạch và chuyển hóa tại Việt Nam. Thông qua hình thức trực tuyến, các khuyến cáo, chỉ định mới sẽ được cập nhật một cách liên tục, nhanh chóng.
Chuỗi chương trình đào tạo thuộc Diễn đàn khoa học trực tuyến “Xu hướng mới trong điều trị bệnh tim mạch hiện nay” sẽ được tổ chức định kỳ vào thứ bảy, tuần thứ 2 của tháng.
Chi tiết thông tin, liên hệ Phòng Khoa học đào tạo theo số điện thoại: 028 3952 5166.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.