Sức mạnh đa năng của Zonrox

31/12/2014 14:03 GMT+7

Là một bà nội trợ thông minh, người phụ nữ nào cũng thể hiện sự tinh tế ở khả năng chọn lựa và phân loại nhu yếu phẩm cần thiết trong gia đình...

Là một bà nội trợ thông minh, người phụ nữ nào cũng thể hiện sự tinh tế ở khả năng chọn lựa và phân loại nhu yếu phẩm cần thiết trong gia đình. Có thể bạn sẽ choáng ngộp hoàn toàn khi đứng trước quầy nước tẩy rửa hay dung dịch làm vệ sinh nhà cửa, nhưng đối với một người vợ đảm đang, họ sẽ chỉ mất 1 phút 30 giây để chọn sản phẩm ưng ý nhất. Vậy bí quyết ở đây là gì?

Đơn giản hóa công dụng của các sản phẩm tẩy rửa
Thông thường, mỗi loại nước tẩy rửa sẽ có công dụng riêng như tẩy trắng, diệt khuẩn, chùi rửa cũng như chỉ dùng cho việc giặt giũ… Nếu xét theo từng công dụng bạn sẽ phải mua từng loại sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu sử dụng, việc này không chỉ tốn chi phí mà còn ảnh hưởng đến quỹ thời gian dọn dẹp. Đây là lúc bạn nên nghĩ đến một giải pháp hoàn hảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của việc tẩy rửa cũng như giặt giũ quần áo chỉ với một sản phẩm duy nhất.
Sức mạnh đa năng của Zonrox 1Nước lau sàn nhà của bạn liệu có khả năng giặt tẩy quần áo?
Zonrox - hiểu các bà nội trợ cần gì
Được nghiên cứu trên nhu cầu sử dụng của chị em phụ nữ, Zonrox là sản phẩm tẩy rửa đa năng khi có thể dùng tốt trong việc chùi rửa nhà cửa cũng như kiêm cả trách nhiệm giặt giũ quần áo. Có thể đối với phần đông người tiêu dùng, việc này sẽ là một ý tưởng điên rồ nhưng Zonrox làm được nhiều hơn những gì bạn vẫn thường nghĩ.
Nói về khả năng tẩy trắng, Zonrox thể hiện tốt nhiệm vụ trả lại màu trắng sáng cho các vật dụng, bề mặt phòng ốc, đến từng góc nhà hay đường kẽ gạch… Đặc điểm ưu việt của sản phẩm này là công dụng diệt khuẩn lên đến 99,9%, vi khuẩn vốn khó phát hiện nếu nhìn bằng mắt thường. Zonrox sẽ xóa tan mối lo ngại này và giúp bạn yên tâm tuyệt đối về sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Sức mạnh đa năng của Zonrox 2Mọi góc trong gia đình đều sẽ được sạch khuẩn nhờ Zonrox
Nói về công dụng giặt giũ quần áo, Zonrox là một sản phẩm tẩy rửa đa năng nên cực kỳ thích hợp trong việc xóa đi khái niệm úa màu cho quần áo của cả nhà. Khi vi khuẩn tấn công và xâm nhập vào từng khe hở của sợi vải, chúng sẽ khiến quần áo của bạn dễ bốc mùi và nhanh chóng chuyển từ màu trắng sáng sang úa vàng. Nhờ vào khả năng diệt khuẩn, Zonrox không những đánh bật các vi khuẩn đeo bám mà còn “thổi trắng” cho quần áo của cả gia đình.
Với 4 lựa chọn mùi hương dễ chịu, cho dù sử dụng trong việc tẩy rửa hay giặt giũ quần áo, Zonrox hoàn toàn có thể đáp ứng sở thích của từng thành viên trong gia đình bạn. Và điểm then chốt Zonrox giúp bạn hoàn thiện vai trò bà nội trợ đảm đang là chỉ 1 nắp Zonrox cho tất cả nhu cầu sử dụng trên.
Không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ tiết kiệm thời gian làm việc nhà cho bạn, Zonrox còn kiêm luôn trách nhiệm “bảo vệ” hầu bao chi tiêu cho cả gia đình. Đã có rất nhiều bà vợ tự tin với vũ khí hiện đại này, còn bạn thì sao?
 Sức mạnh đa năng của Zonrox 3
Với Zonrox - nhãn hiệu nước tẩy rửa có khả năng diệt đến 99,9% vi khuẩn, các bà mẹ sẽ có thêm một trợ thủ đắc lực trong việc làm sạch bồn cầu, phòng tắm, bếp và các bề mặt gia dụng khác, giúp môi trường sinh hoạt của gia đình luôn sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe.
Ngoài ra, Zonrox còn có khả năng tẩy sạch các vết ố bẩn khỏi quần áo trắng cùng 4 mùi hương để lựa chọn. Tìm hiểu thêm về Zonrox tại fanpage: www.facebook.com/zonroxvn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.