Sức sống mới của thương hiệu tiêu biểu Vĩnh Long

15/07/2015 07:00 GMT+7

Hàng năm Trung tâm Khuyến Công và Tư vấn phát triển công nghiệp - Sở Công thương tỉnh Vĩnh Long thực hiện đề án 'Phát triển thương hiệu trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long', phối hợp với Viện Quản trị quốc tế tư vấn phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp, xây dựng lại chiến lược thương hiệu, phát triển kinh doanh nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thị trường tăng sức cạnh tranh.

Hàng năm Trung tâm Khuyến Công và Tư vấn phát triển công nghiệp - Sở Công thương tỉnh Vĩnh Long thực hiện đề án 'Phát triển thương hiệu trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long', phối hợp với Viện Quản trị quốc tế tư vấn phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp, xây dựng lại chiến lược thương hiệu, phát triển kinh doanh nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thị trường tăng sức cạnh tranh.

Những thương hiệu được chọn là thương hiệu tiêu biểu của tỉnh gồm: Nước mắm Gia Hỷ, Gạo Phước Thành IV, Bánh kẹo Sơn Hải, Bún và Bánh phở Ba Khánh, Cam sành Tam Bình, Bưởi 5 Roi Mỹ Hòa, Gạch Gốm Vĩnh Long. Với những ưu điểm là sản phẩm có chất lượng rất tốt, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng giá trị thương hiệu ngày càng nâng cao và tăng trưởng doanh thu.

Nhiều thương hiệu của tỉnh đã từng bước vươn ra thế giới, tạo động lực cho các doanh nghiệp khác của tỉnh phát triển giao thương, đầu tư vào công nghệ, đẩy mạnh phân phối. Thiết nghĩ, mỗi tỉnh thành cần lắm những doanh nghiệp tiêu biểu, sản phẩm chất lượng để khai thác thế mạnh của vùng tạo ra bản sắc cho địa phương, xây dựng kinh tế tỉnh nhà vững mạnh trước thềm hội nhập cộng đồng kinh tế ASEAN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.