Sunshine Avenue tấp nập thi công, đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất

27/11/2018 10:00 GMT+7

Cập nhật thông tin về tiến độ xây dựng Sunshine Avenue, sáng 23.11.2018, chúng tôi đã đến thực tế dự án căn hộ Sunshine Avenue tại số 162A đường Hoàng Ngân, P.16, Q.8, TP.HCM để tìm hiểu thông tin.

Theo ghi nhận thực tế, không khí làm việc tấp nập đang diễn ra. Các nhân công đang làm việc gấp rút để đảm bảo tiến độ dự án. Bên cạnh đó, có khá nhiều khách hàng tới tham quan nhà mẫu, tìm hiểu dự án trong sáng nay.
Đồng thời, tại thời điểm này, một vài doanh nghiệp, nhà bán lẻ “có tiếng” trong nước cũng đang khảo sát, đánh giá về cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh thương mại tại 3 tầng khối đế dự án Sunshine Avenue. Theo các đơn vị bán lẻ này “Sunshine Avenue có tiềm năng kinh doanh khi dự án nằm gần ngã tư An Dương Vương và Võ Văn Kiệt, gần các trường học, bến xe… và dễ dàng kết nối đến các quận lân cận.
Dự án đang gấp rút thi công để đảm bảo tiến độ
Sau khi quan sát dự án, trong vai một khách hàng chúng tôi đã vào khu nhà mẫu ngay cạnh dự án.
Chúng tôi được một nhân viên tên S. của ĐXĐNB chào đón, tư vấn. Theo nhân viên này, hầu hết các sản phẩm đã được đăng ký sở hữu. Dự án đang đang bước vào giai đoạn bán hàng cuối cùng, số lượng căn hộ còn lại rất hữu hạn.
Trao đổi với ĐXĐNB, đại diện đơn vị này cho hay: “Với khách hàng, điều quan trọng nhất vẫn là quyền lợi khách hàng lâu dài. Chúng tôi luôn coi trọng và tôn trọng quyền lợi khách hàng. Hiện đơn vị xây dựng đang gấp rút thi công để đảm bảo tiến độ dự án”.
Tìm hiểu một số khách hàng lo lắng về tiến độ xây dựng, hầu hết khách hàng cho biết sau khi làm việc với đơn vị phát triển dự án đã thông suốt về việc tiến độ thi công có chậm trễ một chút so với dự kiến để đảm bảo chất lượng của dự án. Quan điểm của chủ đầu tư là cam kết sản phẩm đúng chất lượng, cam kết chất lượng công trình sau 50 - 70 năm thậm chí lâu hơn nữa còn hơn là thi công một cách vội vàng. Chị H. và anh T. chia sẻ: “Khi được cung cấp các thông tin đầy đủ, minh bạch, rõ ràng về kỹ thuật và tiến độ thi công từ đơn vị phát triển dự án, chúng tôi đã yên tâm và đang chờ đợi đến ngày ký hợp đồng mua bán”.
Chỉ cần thanh toán trước 30% (chỉ từ 300 triệu đồng) là khách hàng có thể sở hữu căn hộ tiện nghi
Chỉ cần thanh toán trước 30% (chỉ từ 300 triệu đồng) là khách hàng có thể sở hữu căn hộ tiện nghi
Theo tìm hiểu, dự án có tổng diện tích 7.493 m2, gồm hai block căn hộ cao 25 tầng với 639 căn. Diện tích các căn hộ đa dạng 49-130 m2, gồm 1 đến 3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ được thiết kế sang trọng, hiện đại và đẳng cấp theo chuẩn châu Âu.
Điểm nổi bật của dự án là trung tâm thương mại rộng gần 8.000 m2, khu vực đậu xe rộng 12.063 m2 với hệ thống thang nâng hiện đại, nhà trẻ quốc tế, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí, ẩm thực, mua sắm… cho cư dân tương lai.
Thông tin tham khảo dự án Sunshine Avenue:
Vị trí nhà mẫu: Số 162 đường Hoàng Ngân, phường 16, quận 8, TP.HCM
Hotline: 0898760101 - 0938110606.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.