Với vị chanh sảng khoái cùng hoạt chất OTTP có trong trà ô long giúp hạn chế hấp thu chất béo; Trà Chanh Ô Long TEA+ chắc chắn sẽ giúp cho người tiêu dùng thoát khỏi nỗi lo “nặng nề” khi ăn đồ chiên nướng nhiều dầu mỡ; đúng như tinh thần mà sản phẩm này muốn mang đến: “Đã ngon, còn nhẹ!”.
Trà Chanh Ô Long TEA+ được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Suntory Nhật Bản - công ty trà ô long bán chạy số 1 Nhật Bản (theo Intage SRI (1.2011 - 4.2018). Không chỉ dừng lại ở chất lượng, tinh thần Nhật Bản của Trà Chanh Ô Long TEA+ còn thể hiện ở thiết kế vỏ chai được lên ý tưởng và vẽ bởi một họa sĩ người Nhật trong gần 3 năm. Lồng ghép trong màu sắc bắt mắt, trẻ trung cùng vỏ chai hiện đại là những biểu tượng đặc trưng không thể nhầm lẫn của Nhật Bản. Chữ “茶” trên bao bì được phát âm là “cha” có nghĩa là Trà trong tiếng Nhật. Bên cạnh đó là hình ảnh núi Phú Sĩ - biểu tượng thiêng liêng của người Nhật nằm ngay giữa chai trà giúp người tiêu dùng cảm nhận được tinh thần Nhật Bản ngay tại Việt Nam.
Cùng với sự ra mắt của Trà Chanh Ô Long TEA+, nhãn hàng cũng công bố đoạn phim quảng cáo thú vị với ca sĩ Mỹ Tâm là đại sứ thương hiệu.
Bình luận (0)