Super Junior bị cưỡng hôn trên truyền hình?

10/05/2018 19:35 GMT+7

Khoảnh khắc các thành viên Super Junior 'đụng chạm' thân mật với nữ MC trong một talk show tại Mexico gây nhiều ý kiến trái chiều.

Khởi động từ cuối năm ngoái, tour diễn Super show 7 vòng quanh thế giới của nhóm nhạc nam Super Junior nhanh chóng thu hút hàng ngàn khán giả đến tham gia ở mỗi quốc gia mà họ đặt chân đến. Mới đây, concert đã được tổ chức ở bốn nước Mỹ Latin trong đó có Mexico. Và nhân dịp tới Mexico, các chàng trai được mời đến tham gia chương trình nổi tiếng Monste & Joe.
Siwon...
... rồi đến Shindong ở khoảnh khắc ''đụng chạm'' với nữ MC
Theo thông tin ban đầu, Leeteuk bị nữ MC chương trình vòng tay qua vai và kéo gương mặt anh lại để hôn vào má. Có thể thấy rõ vẻ mặt khá ngỡ ngàng của trưởng nhóm Super Junior. Sau đó, cô nàng tranh thủ chạm môi Siwon lúc nhảy cùng anh. Shindong cũng nhận một nụ hôn nhẹ nhàng vào má và anh khéo léo đáp lại bằng nụ hôn tương tự.
Trên mạng xã hội, fan của Super Junior thể hiện sự bức xúc. Nhiều cư dân mạng chỉ ra rằng những chủ nhân hit Sorry Sorry cảm thấy không hề thoải mái lúc được hôn. Một số khác còn khẳng định đây là hành vi mang tính quấy rối lộ liễu. Tuy nhiên, cũng có vài fan lên tiếng cho rằng việc hôn như trên là cử chỉ thân thiện trong văn hóa của nước chủ nhà và gà nhà SM Entertainment cũng không tỏ ra khó chịu.
Loạt trang tin khẳng định Super Junior bị cưỡng ép trên chương trình Mexico
Thế nhưng, từ đoạn video đang được chia sẻ rộng rãi thì tình hình lúc bấy giờ diễn ra chẳng hề mang tính gượng ép. Bởi chính Leeteuk là người chủ động tiến đến gần nữ MC và ngồi lên chân của cô. Đặc biệt, trước khi hôn nam ca sĩ, MC này đã hỏi và nhận được cái gật đầu của anh. Các thành viên còn lại của Super Junior cũng rất phấn khích lúc chứng kiến cảnh tượng này.
Dù vậy, trên vài trang tin quốc tế, nữ MC biến thành người cưỡng hôn Super Junior và khiến nhóm sợ hãi. Tin tức này phần nào tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội. Hiện Super Junior, công ty quản lý SM Entertainment và MC người Mexico chưa lên tiếng về vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.