Surface Book 1 TB có bản cấu hình khủng hơn

19/10/2015 19:31 GMT+7

(TNO) Tại buổi họp báo ra mắt Surface Book tối 6.10, Microsoft cho biết Surface Book có giá cao nhất là 2.699 USD, tuy nhiên điều này đã thay đổi, ít nhất là dựa vào thông tin mới nhất trên Microsoft Store.

Theo SlashGear, tại trang cấu hình sản phẩm của Surface Book, Microsoft tiết lộ một lựa chọn Surface Book trang bị ổ SSD 1 TB được chào bán với giá lên đến 3.199 USD, tức cao hơn 500 USD so với mức cao nhất dành cho Surface Book trong buổi công bố.

Surface Book là chiếc máy tính xách tay đầu tiên của Microsoft trang bị cho bạn cấu hình phần cứng cao nhất khi công bố là chip Intel Core i7 thế hệ thứ 6 (Skylake) kết hợp với RAM lên đến 16 GB. Nó thậm chí còn cung cấp tùy chọn GPU đến từ Nvidia được kèm trong dock bàn phím nhằm phục vụ nhu cầu đồ họa nâng cao.

Trước khi phiên bản mới công bố, Surface Book chỉ cung cấp tùy chọn SSD cao nhất là 512 GB, trong khi lựa chọn mới tích hợp SSD 1 TB hứa hẹn sẽ giúp nó trở thành cỗ máy di động hết sức mạnh mẽ thuộc dòng 2 trong 1.

Tuy nhiên, mức giá chào bán của Surface Book thực sự “khó nuốt” bởi trước đó nó đã bị chỉ trích vì có giá bán quá cao, dường như chỉ để vượt mặt MacBook của Apple. Tăng gấp đôi không gian SSD cho nhu cầu lưu trữ có thể không phải là lựa chọn hợp lý nhất để tăng đến 500 USD giá bán sản phẩm.

Dẫu bị người dùng phê phán về giá thành, nhưng Surface Book có vẻ vẫn tạo một sức hút lớn khi báo cáo đơn đặt hàng mới đây từ Microsoft Store cho thấy sản phẩm bán ra khá nhanh. Không rõ chính xác từng model, nhưng phiên bản khởi điểm trị giá 1.499 USD (Core i5, RAM 8 GB và SSD 128 GB) có lẽ đã đánh trúng tâm trí người dùng sẵn sàng chi tiêu vào một máy tính xách tay 2 trong 1.

Ở thời điểm hiện tại, phiên bản 1 TB của Surface Book chỉ được chào bán trên Microsoft Store dưới dạng đặt trước và nhiều khả năng nó sẽ được bán ra thị trường vào cuối tháng này như các model khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.