Surface Pro với LTE Advanced 'lên kệ' Microsoft Store

28/12/2017 18:01 GMT+7

Microsoft đã chính thức cung cấp Surface Pro với LTE Advanced thông qua trang web bán lẻ của mình, biến nó trở thành một trong số ít thiết bị di động Windows hỗ trợ LTE có mặt trên thị trường.

Theo Engadget, Surface Pro với LTE được công bố lần đầu tiên vào tháng 9 trước khi bắt đầu đến tay một số khách hàng thương mại vào tháng 12, trong khi khách hàng cá nhân sẽ khó khăn để mua.
Tuy nhiên, điều này thay đổi từ bây giờ khi công ty đã bắt đầu chào bán sản phẩm trên trang web cửa hàng trực tuyến của hãng.
Với giá 1.449 USD, Surface Pro với LTE đi kèm CPU Core i5, RAM 8 GB và SSD 256 GB. Nó được tích hợp modem Snapdragon X16 LTE của Qualcomm, tuy nhiên Microsoft đã giới hạn khả năng download của sản phẩm ở mức 450 Mbps mặc dù theo lý thuyết thì modem này có thể hỗ trợ tốc độ gigabit LTE.
Mặc dù có sự xuất hiện của phiên bản giá 1.149 USD với CPU Core i5, RAM 4 GB và SSD 128 GB nhưng hiện tại sản phẩm đã hết hàng, cũng không có dấu hiệu nào cho thấy Microsoft muốn thay đổi điều đó.
Được biết, cả hai phiên bản Surface Pro nói trên đi kèm pin có thể cho thời lượng sử dụng kéo dài lên đến 13 giờ 60 phút. Tuy nhiên, các phụ kiện Signature Type Cover và Surface Pen đều phải được mua riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.