TNO

Suýt bị thang máy chẻ làm đôi

07/05/2015 15:40 GMT+7

(Tin Nóng) Những hình ảnh kinh hoàng được camera an ninh (CCTV) tại một tòa nhà ở Hàn Quốc bắt đúng thời khắc thót tim nhất khi một người đàn ông suýt nữa thì bị thang máy chẻ làm đôi.

(Tin Nóng) Những hình ảnh kinh hoàng được camera an ninh (CCTV) tại một tòa nhà ở Hàn Quốc bắt đúng thời khắc thót tim nhất khi một người đàn ông suýt nữa thì bị thang máy chẻ làm đôi.

Suýt bị thang máy chẻ làm đôi - ảnh 1
Ảnh chụp sự cố thang máy tại Hàn Quốc, chụp từ CCTV/YouTube

Clip cho thấy một người có vẻ như lơ đễnh khi bước vào một thang máy tại một tòa nhà ở tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc vào ngày 25.4, hoàn toàn không ý thức được mình đang tiến vào một cái bẫy tử thần, theo đài SBS.

Trong lúc cửa thang vẫn mở, và anh ta đang bước vào, nhưng thang máy lại di chuyển lên trên, khiến người đàn ông loạng choạng vì mất thăng bằng.

Trong tích tắc, nạn nhân lâm vào tình cảnh nửa người bên trong thang máy, nửa người bên ngoài.

Đầu tiên, có vẻ như anh ta muốn bám và leo hẳn vào bên trong thang máy đang đi lên, nhưng cuối cùng quyết định thả người rơi ra ngoài, và hành động này đã giúp người này sống sót vì không thể nào kịp thời gian để leo vào trong.

Theo SBS, tai nạn trên đáng lẽ không xảy ra nếu Hàn Quốc cương quyết áp dụng qui định yêu cầu phải lắp các cảm biến chuyển động bên trong các thang máy trên toàn quốc.

Không may cho nạn nhân trong clip, thang máy của tòa nhà này được lắp vào năm 1999, một năm trước khi luật mới có hiệu lực.

Hồi tháng 9 năm ngoái, một sinh viên kiến trúc đã thiệt mạng khi lâm vào tình cảnh tương tự tại tòa nhà Đại học Huaqiao, thuộc thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến ở Trung Quốc.

Xem clip thót tim:

Phi Yến

>> Kiện vì bị phát sóng cảnh làm 'chuyện ấy' trong thang máy
>> Cấm dùng thang máy để chống giặc béo
>> Thang máy tự rơi ở toà nhà Lotte không phải sự cố điện
>> TP.HCM: 15 khách kẹt trong thang máy nhà hàng tiệc cưới
>> Rơi trong hố thang máy hỏng, 1 người tử vong
>> Thang máy 'điên' lao lên tầng 30 như tên lửa, 1 người nhập viện
>> Kẹt thang máy, một người chết
>> Nhật Bản: 2 người bị thang máy kẹp chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.