TNO

Suýt chết vì lươn sống chui vào cổ họng suốt 5 tiếng

08/01/2015 19:45 GMT+7

(iHay) Một thiếu niên 16 tuổi suýt chết lãng xẹt sau khi nuốt phải con lươn còn sống.

(iHay) Một thiếu niên 16 tuổi suýt chết lãng xẹt sau khi vô tình bị con lươn còn sống chui thẳng vào khí quản cậu ta suốt 5 tiếng đồng hồ, theo Mirror.

>> Những điều thú vị về lươn

 
Bị một con lươn chui vào cổ họng quả là khủng khiếp - Ảnh minh họa: Reuters

Các bác sĩ cho hay, nạn nhân giấu tên này (ở Bangladesh) đang câu cá thì bắt được con lươn gai Ấn Độ dài hơn 16cm rồi giữ nó bằng hai hàm răng. Không may là con lươn bất ngờ chui thẳng vào họng câu thủ trẻ tuổi này rồi trườn sâu xuống cổ họng.

Cậu ta hoảng sợ chạy về nhà và nhờ người thân kéo con lươn ra khỏi miệng, nhưng càng kéo thì nó càng chui sâu hơn. Nạn nhân bắt đầu thấy khó thở và lập tức được đưa đến bệnh viện Đại học Y Dhaka (ở thủ đô Dhaka của Bangladesh).

Các bác sĩ ở đây liền kiểm tra cổ họng nạn nhân nhưng không thấy con lươn đâu cả. Họ quyết định mổ gấp và nối đường ống nhỏ ngay trước cổ để giúp bệnh nhân thở dễ dàng hơn.

Sau 5 tiếng đồng hồ, các bác sĩ cũng lôi được con lươn ra khỏi người nạn nhân và lúc này nó đã chết. Bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật, ông Kanu Sana, sau đó cho biết: "Đây là ca thứ hai tôi từng gặp cho đến nay".

Nạn nhân trước đây là một người đàn ông 45 tuổi, được chuyển đến từ một vùng nông thôn cách bệnh viện khoảng 300 km. Tuy nhiên, người này ít may mắn hơn thiếu niên 16 tuổi nói trên, vì ông ấy đã tử vong sau 12 tiếng nuốt con lươn vào cổ họng.

Phạm Như Quỳnh

>> Rùng mình cảnh nuốt cóc và thằn lằn sống rồi khoe lên mạng
>> Nuốt 12 thỏi vàng vào bụng
>> Cá nuốt phải 'của quý' giả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.