Suzy và Lee Min Ho phủ nhận tin đồn tái hợp

09/02/2018 13:09 GMT+7

Trước tin đồn 'tình cũ không rủ cũng tới', đại diện của hai ngôi sao xứ Hàn đều nhanh chóng phủ nhận.

Sáng 8.2, một số cơ quan truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin Suzy và Lee Min Ho nối lại tình xưa sau khi đường ai nấy đi hồi tháng 11 năm ngoái. Một nguồn tin cho biết: “Lee Min Ho và Suzy gần đây đã quay lại với nhau. Đôi tình nhân còn được trông thấy bí mật hẹn hò nữa”.
Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, công ty quản lý của hai nghệ sĩ đều đồng loạt phủ nhận tin tức trên. MYM Entertainment đăng tải thông báo: “Sau khi kiểm tra với Lee Min Ho, chúng tôi xin tuyên bố, tin tức anh ấy tái hợp với Suzy không phải là sự thật. Chuyện đi hẹn hò cũng không hề xảy ra”.
Công ty quản lý của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy cũng phản hồi tương tự: “Chúng tôi đã hỏi cô ấy và kết luận rằng họ không hề quay về với nhau”.
Suzy đang hoạt động âm nhạc tích cực với album Faces of Love ẢNH: INSTAGRAM NV
Việc đại diện của Lee Min Ho và Suzy đều chối bỏ tin “gương vỡ lại lành” khiến không ít người hâm mộ của cặp đôi thất vọng. Còn nhớ, khi công khai tình cảm vào tháng 3.2015, họ nhận được nhiều sự ủng hộ bởi được cho là rất xứng đôi vừa lứa. Cả hai đều sở hữu ngoại hình đẹp, có sự nghiệp vững chắc và đời tư ít tai tiếng.
Tuy nhiên, sau hơn 2 năm bên nhau, sao phim Thợ săn thành phố và cựu thành viên miss A bất ngờ tuyên bố tan vỡ chuyện tình, giữ mối quan hệ bạn bè. Lee Min Ho hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách nhân viên cộng đồng còn Suzy bận rộn quảng bá album solo thứ hai Faces of Love và cân nhắc các dự án phim ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.