(TNO) PGS-TS. Phạm Thị Lan Hương, Trưởng khoa Marketing ĐH Kinh tế (Đà Nẵng), ngày 26.2 cho biết giải nhất cuộc thi "Thiết kế logo và slogan cho khoa Marketing" dành cho các HS-SV tại TP.Đà Nẵng đã thuộc về sản phẩm của đội Ba con chí đến từ ĐH Bách khoa Đà Nẵng.
Bài thi đạt giải nhất của đội Ba con chí
|
Được biết, sau thời gian phát động cuộc thi, đã có có 36 nhóm đăng ký tham gia với 43 bài dự thi.
Ngoài giải nhất, ban tổ chức đã lựa chọn và trao các giải thưởng gồm: giải triển vọng (Đội Tia chớp đến từ trường PHTH Hoà Vang), 3 giải khuyến khích (Đội Scret Mason, Đội Twin design, Đội Simple &Subtle đến từ ĐH Bách khoa, ĐH Kinh tế, ĐH Duy Tân), giải trình bày ấn tượng (đội Mar 3 đến từ ĐH Kinh tế).
Được biết, khoa Marketing, tiền thân là bộ môn Marketing thuộc khoa Quản trị kinh doanh, Trường đại học Kinh tế vừa được thành lập tháng 11.2014. Cuộc thi đã trở thành sân chơi bổ ích, thu hút nhiều HS-SV Đà Nẵng tham gia.
Bình luận (0)