Tablet chơi game chuyên nghiệp chạy Windows 10

06/06/2015 08:16 GMT+7

(TNO) Acer Predator là chiếc tablet 8 inch được phát hành hướng đến những game thủ thực sự muốn chơi game trên tablet của mình. Sản phẩm nhiều khả năng sẽ lên kệ vào tháng 9 năm nay thông qua một sự kiện lớn do Acer tổ chức ở châu Âu.

(TNO) Acer Predator là chiếc tablet 8 inch được phát hành hướng đến những game thủ thực sự muốn chơi game trên tablet của mình. Sản phẩm nhiều khả năng sẽ lên kệ vào tháng 9 năm nay thông qua một sự kiện lớn do Acer tổ chức ở châu Âu, trang PCWorld cho biết.

Liệu Acer Prdator 8 có giúp thúc đẩy thị trường game di động? - Ảnh: Acer
Thông tin được một đại diện gian hàng của Acer tiết lộ tại triển lãm Computex 2015 diễn ra ở Đài Bắc, Đài Loan tuần này. Sản phẩm gây chú ý lần đầu tiên trong một buổi giới thiệu tại Trung tâm Thương mại Thế giới ở thành phố New York, Mỹ hồi tháng 4 qua. Vào thời điểm đó, CEO Acer Jason Chen nói trong một cuộc phỏng vấn rằng các chi tiết cụ thể về sản phẩm sẽ được công ty tiết lộ vào ngày ra mắt, trong khi thời điểm ra mắt cụ thể vẫn còn là một bí ẩn.

Một số chi tiết về Predator đã được Acer tiết lộ sớm tại Computex, khi công ty cho biết máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android và tích hợp chip xử lý Atom mã Cherry Trail của Intel, cung cấp đồ họa nhanh hơn hai lần so với phiên bản tiền nhiệm có tên mã Bay Trail. Chip Cherry Trail cũng được trang bị trong Surface 3 mà Microsoft bắt đầu xuất xưởng vào tháng trước.

Theo Acer, Predator là tablet hứa hẹn giúp thúc đẩy sự phát triển của các game di động. Công ty từng gây chú ý với các mẫu laptop và PC dòng Predator, và đang có kế hoạch tung ra thị trường mẫu màn hình chơi game cùng thương hiệu. Trong khi thị trường PC đang trì trệ thì laptop chơi game và Chromebook đang là những mảng phát triển tốt nhất.

Tại Computex, Predator 8 đã được trưng bày trong tủ kính, và không ai được phép sử dụng nó. Theo đại diện của Acer, có một vài vấn đề với Predator 8 chưa được công ty giải quyết, do đó thời điểm ra mắt của sản phẩm sẽ là vào tháng 9 năm nay.

Nhìn chung, Predator 8 là một tablet với vỏ kim loại màu xám và đỏ, những điểm nhấn hứa hẹn thu hút các game thủ. Sản phẩm vẫn sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh đến từ Nvidia với sản phẩm Shield vốn là tablet chơi game Android phổ biến nhất. Tuy nhiên, lợi thế của Predator 8 chính là chạy Windows 10 với công nghệ đồ họa DirectX 12 mới hứa hẹn sẽ tối ưu hóa khả năng chơi game tốt hơn nhiều so với Nvidia Shield.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.