'Tách khỏi' Trúc Nhân, Trương Thảo Nhi kết hợp cùng Suboi

28/12/2015 16:00 GMT+7

Rất được khán giả yêu mến khi kết hợp cùng Trúc Nhân trong ca khúc Bốn chữ lắm, Trương Thảo Nhi gây tò mò khi 'bắt tay' với Suboi ra mắt MV mới mang tên Em chẳng phải đồ ngốc .

Rất được khán giả yêu mến khi kết hợp cùng Trúc Nhân trong ca khúc Bốn chữ lắm, Trương Thảo Nhi gây tò mò khi 'bắt tay' với Suboi ra mắt MV mới mang tên Em chẳng phải đồ ngốc.

Trương Thảo Nhi và rapper Suboi - Ảnh: V.TTrương Thảo Nhi và rapper Suboi - Ảnh: V.T
Đây là sáng tác của chính Trương Thảo Nhi. Ca khúc có giai điệu trẻ trung, bắt tai, ca từ dí dỏm và là sản phẩm âm nhạc độc lập của Trương Thảo Nhi sau thời gian dài kể từ khi nổi lên với bản hit đình đám Bốn chữ lắm song ca cùng Trúc Nhân hay những ca khúc hit của riêng cô như Yêu, Uống trà...
Giọng ca sinh năm 1992 cho biết: "Sau thành công của Bốn chữ lắm, bạn bè của em và Trúc Nhân khuyên hai đứa nên tách nhau ra để có những sản phẩm độc lập. Vừa qua, Trúc Nhân đã ra mắt MV Thật bất ngờ rất thành công. Em cũng hi vọng MV Em chẳng phải đồ ngốc sẽ được khán giả đón nhận".
MV Em chẳng phải đồ ngốc - Trương Thảo Nhi
Đáng chú ý, sản phẩm lần này của Trương Thảo Nhi còn có sự xuất hiện đặc biệt của rapper Suboi. Nói về sự kết hợp này, Trương Thảo Nhi cho biết cô rất vui khi lần đầu làm việc cùng Suboi mà cả hai lại rất ăn ý với nhau trong suốt quá trình thực hiện MV. 
Sự góp mặt của Suboi không những giúp tạo ra "gia vị lạ" cho MV mà còn giúp Trương Thảo Nhi khẳng định với khán giả về hướng đi mới của mình: cá tính, độc lập và mạnh mẽ hơn.
Ngoài phần âm nhạc đầy mới mẻ, người xem còn bắt gặp một Trương Thảo Nhi với trong một hình ảnh hoàn toàn mới, mạnh mẽ và cuốn hút hơn sau khi cô nàng giảm hẳn 14 kg. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.