Tafico - một thương hiệu, một tấm lòng

28/01/2016 12:39 GMT+7

Để trở thành thương hiệu xi măng uy tín hàng đầu khu vực phía Nam, Công ty CP xi măng Fico Tây Ninh (Tafico) mạnh dạn đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện sản phẩm.

Để trở thành thương hiệu xi măng uy tín hàng đầu khu vực phía Nam, Công ty CP xi măng Fico Tây Ninh (Tafico) mạnh dạn đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện sản phẩm.

Bên cạnh đó, Tafico luôn đề cao trách nhiệm xã hội với nhiều hành động thiết thực.
Thước đo thành công: uy tín và chất lượng
Năm 2015 với chính sách vĩ mô ổn định, nhiều giải pháp kích cầu hiệu quả từ Chính phủ làm cho nền kinh tế, đặc biệt là thị trường bất động sản dần phục hồi, tăng trưởng. Từ đó nhu cầu vật liệu xây dựng (VLXD) cũng được “kích hoạt”. Nắm bắt cơ hội, tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Tafico đã đạt được kết quả kinh doanh rất ấn tượng khi kết thúc quý 3/2015 với mức tăng trưởng hơn 10% so cùng kỳ năm 2014. Vào ngày 8.12.2015, Tafico đã đạt mốc sản lượng kế hoạch tiêu thụ của năm 2015 lên tới 1.650.000 tấn. Và theo tổng kết ngày 31.12.2015, sản lượng tiêu thụ xi măng đạt con số 1.780.000 tấn. Đây là sản lượng tiêu thụ cao nhất từ trước đến nay kể từ ngày thương hiệu xi măng Tafico có mặt trên thị trường tính từ năm 2006.

Để đạt được kết quả kinh doanh khả quan đó, Tafico đã có sự đầu tư thỏa đáng cho sản xuất và những bước đi đúng hướng. Từ năm 2007, Tafico đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn, PCB 40 hợp chuẩn, đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng cao, ổn định, giá cả hợp lý. Tafico đã đầu tư rất nhiều vào dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại của Cộng hòa Liên bang Đức và Ý, giúp tiết kiệm tối đa chi phí, tối ưu hóa sử dụng máy móc trong từng khâu sản xuất.
Cụ thể Tafico áp dụng hệ thống lọc bụi tĩnh điện tiên tiến, hiệu quả thu hồi cao và đảm bảo nồng độ bụi trong khí thải luôn nhỏ hơn 50 mg/Nm3, bảo vệ tốt môi trường tự nhiên khu vực xung quanh nhà máy. Đồng thời sử dụng máy nghiền xi măng của Đức tiêu hao năng lượng thấp, dễ vận hành, giảm tối đa tiếng ồn và chủ động trong việc điều chỉnh độ mịn sản phẩm. Công suất thiết kế nghiền xi măng 150 tấn/giờ. Dây chuyền đóng bao xi măng được trang bị 2 máy đóng bao hiện đại của Ý, tổng công suất đạt 4.800 bao/giờ. Hạn chế tối đa bụi, đảm bảo an toàn lao động, sức khỏe cho công nhân làm việc tại nhà máy…
“Trong chiến lược phát triển của mình, Tafico luôn coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công. Do đó, công ty không ngừng sáng tạo và đổi mới sản xuất kinh doanh, quản lý nghiêm ngặt chất lượng từ khâu đầu vào cho đến khi sản phẩm đến tay khách hàng thật hoàn hảo”, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó tổng giám đốc Tafico chia sẻ.
Thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội
Theo ông Nguyễn Văn Dũng, ngoài việc phát triển thương hiệu, Tafico luôn đồng hành cùng các chương trình an sinh xã hội, gắn kết lợi ích doanh nghiệp với lợi ích khách hàng, cộng đồng. Việc nhận phụng dưỡng suốt đời một số mẹ Việt Nam anh hùng (Tây Ninh) là nghĩa cử mang tính nhân văn cao đẹp của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên. Tafico đã trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình có công với cách mạng, hoàn cảnh khó khăn tại huyện vùng biên Tân Châu (Tây Ninh).
Bên cạnh đó, hằng năm Tafico còn dành ra một nguồn ngân sách rất lớn để thực hiện các chương trình an sinh xã hội, phát triển kinh tế, cơ sở hạ tầng, công trình nông thôn tại các địa phương vùng sâu vùng xa… “Đây là những hoạt động có ý nghĩa mang lại những lợi ích rất thiết thực cho cộng đồng nên dù có tốn kém công ty cũng cố gắng thực hiện”, ông Dũng chia sẻ thêm.
Cụ thể, đầu tháng 9.2015, Tafico đã tài trợ 1.000 tấn xi măng với tổng trị giá trên 1,6 tỉ đồng cho các công trình đường giao thông nông thôn tại tỉnh Sóc Trăng. Đến nay các công trình đã chính thức đi vào sử dụng, góp phần cải thiện điều kiện đi lại và sinh hoạt của người dân. “Thông qua những hoạt động xã hội này, Tafico mong muốn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, an sinh xã hội, uống nước nhớ nguồn, góp phần nâng cao đời sống cho người dân địa phương. Điều đó thể hiện định hướng phát triển của Tafico là chia sẻ lợi ích để cuộc sống tốt đẹp hơn”, ông Dũng khẳng định.
Tafico chơi… sang
Nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó với Tafico, vừa qua công ty đã thực hiện chương trình khuyến mãi lớn: “Mỗi 20 tấn xi măng FICO PCB 40 bao”. Theo đó, khi mua 20 tấn xi măng FICO PCB 40 bao, khách hàng sẽ được một phiếu rút thăm trúng thưởng và có cơ hội nhận được những phần quà rất giá trị: xe Hyundai Grand i10, xe Wave Alpha…
Ngoài ra, Tafico còn tổ chức nhiều chương trình du lịch trong và ngoài nước cho các nhà phân phối, công trình, cửa hàng VLXD…

Nên chọn VLXD của thương hiệu có uy tín
Lãnh đạo phòng quản lý đô thị một quận ở TP.HCM cho biết: thời điểm cuối năm nhu cầu về cấp phép xây dựng tăng mạnh. Dự báo của Sở Xây dựng TP.HCM, từ nay đến cuối năm 2015, nhu cầu về VLXD sẽ còn tăng khoảng 15 - 20%. Chỉ trong 8 tháng đầu năm 2015 đã cấp phép xây dựng nhà ở và sửa chữa trên 30.762 giấy phép, với diện tích sàn là 6,1 triệu m2 (tăng 12,2% so với cùng kỳ năm 2014).
Tuy nhiên, có một điều đáng lo ngại là VLXD xuất xứ Trung Quốc đang chiếm một tỷ lệ khá lớn trên thị trường với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng, nhưng chất lượng không bảo đảm. “Chính vì vậy, khách hàng cần đến những đại lý hoặc những cửa hàng có uy tín để chọn mua những sản phẩm đúng chất lượng, đúng giá. Nếu không rất dễ bị mua nhầm hàng nhái với giá cao”, anh Thắng - chủ một cửa hàng VLXD trên đường Thành Thái khuyến cáo. Anh cho biết, khách hàng là doanh nghiệp xây dựng tại các dự án lớn sẽ chọn mua VLXD các thương hiệu lớn trong nước. Các khách hàng cá nhân cũng nên cảnh giác hơn và nên chọn các loạt VLXD nội thương hiệu uy tín.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.