150 nhóm khởi nghiệp tham dự Vòng tuyển chọn ‘Shark Tank Vietnam’ tại Hà Nội

05/11/2016 09:00 GMT+7

Trong hai ngày 5 và 6.11 tại Trung tâm Triển lãm Vân Hồ (Hà Nội), hơn 150 nhóm khởi nghiệp thuộc khu vực phía Bắc sẽ bước vào Vòng tuyển chọn của chương trình Shark Tank Vietnam.

Tại vòng tuyển chọn, những nhóm start-up sẽ trình bày mô hình kinh doanh độc đáo, mới lạ của mình trước Hội đồng tuyển chọn. Những ý tưởng, sản phẩm kinh doanh ở giai đoạn triển khai thực hiện, có khả năng thương mại hóa, tính ứng dụng cao và hữu ích với cộng đồng sẽ được xem xét đánh giá.
Từ đó, Hội đồng tuyển chọn cũng là những nhà đầu tư tiềm năng, các doanh nhân thành đạt, chuyên gia kinh tế giàu kinh nghiệm, sẽ chọn những dự án tốt nhất tham gia vào Vòng ghi hình Shark Tank Vietnam. Tại đây các start-up sẽ được kết nối trực tiếp với các Shark (Nhà đầu tư) để thuyết phục Shark đầu tư vào dự án của mình.
Trong hai ngày diễn ra Vòng tuyển chọn, các nhóm start-up sẽ trưng bày những sản phẩm, dự án của mình trong khu vực diễn ra sự kiện, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tới khách tham quan, cộng đồng khởi nghiệp và các cơ quan truyền thông.
Sau Vòng tuyển chọn tại Hà Nội, hành trình tìm kiếm các thí sinh tiềm năng của Shark Tank Vietnam sẽ đến với TP.HCM. Chương trình dự kiến phát sóng vào lúc 10 giờ sáng Chủ Nhật hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ tháng 3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.