2.500 tỉ đồng ưu đãi lãi vay cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Đình Huân
Đình Huân
05/04/2018 15:16 GMT+7

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu chủ động nguồn vốn, phát triển hoạt động kinh doanh, từ nay đến hết 15.12.2018, Nam A Bank triển khai gói tín dụng 2.500 tỉ đồng ưu đãi lãi vay từ 6,88%/năm, thời hạn vay tối đa 6 tháng.

Cụ thể, doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu vay vốn và sử dụng các dịch vụ tại Nam A Bank sẽ được hỗ trợ các nghiệp vụ tài chính như: tài trợ trước giao hàng, chiết khấu bộ chứng từ hàng xuất, tài trợ nhập khẩu, UPAS L/C, mua bán ngoại tệ, dịch vụ thanh toán quốc tế… với lãi suất ưu đãi từ 6,88%/năm (VND) và 2,88%/năm (USD).
Với gói tín dụng này, ngân hàng mong muốn tạo điều kiện để doanh nghiệp tiếp cận vốn vay và bổ sung tài chính cho các kế hoạch phát triển xuất nhập khẩu.
Trong chiến lược phát triển, bên cạnh việc đẩy mạnh các khách hàng cá nhân, Nam A Bank còn tập trung nghiên cứu những giải pháp tài chính cho nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong đó, chú trọng đến việc đồng hành, tháo gỡ khó khăn cùng các doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Bởi hoạt động thương mại luôn là một trong những “điểm sáng” của nền kinh tế Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.