AEON Việt Nam hỗ trợ doanh nghiệp vào chuỗi cung ứng, hướng đến đạt chuẩn xuất khẩu

23/07/2020 19:08 GMT+7

AEON Việt Nam đã phối hợp cùng ITPC và AEON TOPVALU Việt Nam tổ chức hội thảo nhằm hỗ trợ nhà cung cấp Việt Nam nâng cao chất lượng sản phẩm, đạt các tiêu chuẩn để vào chuỗi cung ứng của AEON và hướng đến xuất khẩu.

Hội thảo thông tin tới cộng đồng doanh nghiệp những kiến thức về nhu cầu tiêu dùng tại thị trường Nhật Bản; quy trình lựa chọn nhà sản xuất cho nhãn hàng AEON TOPVALU; các tiêu chuẩn kỹ thuật để đưa hàng vào hệ thống siêu thị AEON; ứng dụng công nghệ mới trong đóng gói, bảo quản và giữ độ tươi nguyên chất của mặt hàng nông sản, trái cây trong chế biến… nhằm giúp các doanh nghiệp có sự chuẩn bị tốt cho bước đầu thâm nhập thị trường Nhật Bản thông qua hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị của AEON.
Tại hội thảo, đại diện AEON Việt Nam cho biết, năm 2019, tổng kim ngạch xuất khẩu hàng Việt thông qua hệ thống AEON đạt khoảng 381 triệu USD, trong đó hàng may mặc chiếm 75%. Hiện tại, AEON Việt Nam làm việc với hơn 2.500 đối tác, cung ứng đa dạng sản phẩm cho nhiều nhóm hàng, trong đó, sản phẩm trong nước chiếm hơn 80%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.