Bác sĩ Việt lọt danh sách Nữ doanh nhân thành công Châu Á

12/04/2019 17:51 GMT+7

Việt Nam có 2 nữ doanh nhân được vinh danh là bác sĩ Trần Thị Lệ của NutiFood và bà Võ Thị Phương Lan– Chủ tịch Hội Đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc ASL.

 

Chương trình EY Bản lĩnh nữ doanh nhân thành công Châu Á- Thái Bình Dương 2019 tổ chức tại TP.HCM trong ngày 8-9.4 nhằm giới thiệu 21 nữ doanh nhân thành công  trong khuvực. Chương trình do Công ty Ernst &Young Việt Nam tổ chức và đây là lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.

Năm nay, có 21 doanh nhân ở 7 quốc gia thuộc khu vực châu Á – Thái Bình Dương như Úc, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Sri Lanka và Việt Nam được chọn. Đây là những người có đóng góp trong lĩnh vực kinh doanh cho doanh nghiệp trong khu vực. Tiêu chí mà Ernst & Young đưa ra để lựa chọn gồm những nữ doanh nhân là người sáng lập hoặc CEO, sở hữu hơn 51% cổ phần, có đóng góp vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp đó. Bản thân công ty của những nữ doanh nhân này phải phát triển đều đặn qua các năm, có trụ sở chính ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Doanh nghiệp không chỉ có quy mô phát triển ở địa phương mà phải không ngừng mở rộng quy mô ra quốc tế.

Mong muốn của Công ty Ernst &Young khi tổ chức chương trình này trên khắp các khu vực của thế giới là ngày càng nâng cao giá trị và đóng góp của người phụ nữ trong xã hội nói chung, trong lĩnh vực kinh doanh nói riêng.

Bác sĩ Trần Thị Lệ, một trong 2 người phụ nữ của Việt Nam được vinh danh để lại dấu ấn rất sâu đậm tại Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood. Tốt nghiệp ngành y nhưng bác sĩ Trần Thị Lệ lại chuyển hướng sang kinh doanh lĩnh vực thực phẩm trẻ em với khát vọng đóng góp vào sự phát triển thể chất của người Việt. Bắt đầu từ một cơ sở nhỏ, trong thời gian gần 20 năm, NutiFood đã vươn lên trở thành công ty đứng Top 3 trong ngành sữa tại Việt Nam. NutiFood thành công bởi luôn kiên định con đường kinh doanh mỗi sản phẩm làm ra phải đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng bức xúc của cộng đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.