Bamboo Airways mở đường bay thẳng Hà Nội - Praha

0 Thanh Niên Online
Từ tháng 3, Bamboo Airways sẽ bay thẳng Hà Nội - Praha (Cộng hòa Czech) bằng máy bay Boeing 787-9 Dreamliner.
Ông Trương Phương Thành, Phó tổng giám đốc Bamboo Airways và đại lý bán vé AVIAREPS tại châu Âu /// Ảnh H.T Ông Trương Phương Thành, Phó tổng giám đốc Bamboo Airways và đại lý bán vé AVIAREPS tại châu Âu - Ảnh H.T
Ông Trương Phương Thành, Phó tổng giám đốc Bamboo Airways và đại lý bán vé AVIAREPS tại châu Âu
Ảnh H.T
Ông Trương Phương Thành, Phó tổng giám đốc Bamboo Airways, cho biết hãng đang đẩy mạnh kế hoạch mở đường bay thẳng giữa Việt Nam và châu Âu, trước tiên là kết nối Việt Nam với Cộng hoà Czech ngay trong tháng 3.2020.
Dự kiến, Bamboo Airways sẽ mở bán vé đường bay Hà Nội - Praha vào đầu tháng 2 tới.
Hiện, Bamboo Airways là hãng hàng không tư nhân đầu tiên khai thác máy bay thân rộng Boeing 787-9 tại Việt Nam, phục vụ kế hoạch mở rộng mạng bay quốc tế, đặc biệt là tới châu Âu trong năm 2020 của hãng.
Tại sự kiện giới thiệu đường bay hôm qua 15.1 tại Séc, đại sứ Việt Nam tại Cộng hoà Czech Hồ Minh Tuấn, đường bay thẳng giữa Hà Nội - Praha do Bamboo Airways khai thác, là đường bay thẳng duy nhất từ Cộng hoà Czech tới khu vực ASEAN với hơn 600 triệu dân. Đường bay thẳng Hà Nội - Praha dự kiến sẽ thúc đẩy các lĩnh vực thương mại, đầu tư, du lịch giữa 2 nước, đẩy mạnh hoạt động thăm thân của cộng đồng người Việt tại Praha. Bamboo Airways cũng ra mắt Tổng đại lý tại Cộng hòa Czech là Tập đoàn AVIAREPS. 
Hãng dự kiến khai thác đường bay thẳng Hà Nội - Praha với tần suất 2 chuyến/tuần và sẽ tăng thêm theo lưu lượng khách.
Hiện việc chưa có chuyến bay thẳng kết nối Việt Nam - Cộng hoà Czech khiến hành khách phải bay nối chuyến với thời gian bay kéo dài lên tới 16 - 19 tiếng.
Với đường bay thẳng khai thác bằng máy bay thân rộng Boeing 787 Dreamliner, thời gian bay dự kiến giảm xuống chỉ 11 tiếng 20 phút (chiều đi) và 10 tiếng 20 phút (chiều về).
Trong năm 2020, Bamboo Airways cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến hợp tác du lịch, thương mại tại châu Âu, nghiên cứu, đánh giá thị trường và tìm kiếm các đối tác tiềm năng như Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha, Pháp và Liên hiệp Vương Quốc Anh và Bắc Ireland.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Từ bốt điện thoại hè phố và những lá thư tay, VNPT giờ đây là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong chuyển đổi số tại Việt Nam

Xây dựng thương hiệu Việt trong kỷ nguyên 4.0

Nếu trước đây, các thương hiệu theo triết lý Brand 1.0, 2.0, 3.0 tập trung truyền thông đến lý tính, cảm xúc và trải nghiệm của người dùng, thì với triết lý Branding 4.0, các thương hiệu trở thành các hạt nhân kết nối.