Bia Việt gây tiếng vang trên thế giới

2
Đầu năm 2019, Bia Saigon Lager vinh dự trở thành nhãn hiệu bia Việt Nam được trao tặng huy chương vàng tại Giải thưởng Bia quốc tế. Thừa thắng xong lên, nhãn hiệu bia chất lượng này tái ra mắt diện mạo mới với chất lượng không đổi.

Nhãn hiệu bia Việt được công nhận ngon trên thế giới

Năm 2019, một đại diện của thương hiệu bia Việt Nam, Bia Saigon Lager, đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn đối thủ là các nhãn hiệu bia uy tín từ khắp nơi trên thế giới để giành huy chương vàng Giải thưởng Bia quốc tế (International Brewing Awards, viết tắt là IBA), hạng mục “Giải thưởng quốc tế dành cho dòng Bia Lager dung tích nhỏ”, nhóm nồng độ cồn: 2.9% - 4.4%. Đây là giải thưởng lâu đời và uy tín, được tổ chức lần đầu vào năm 1886 và được mệnh danh là “giải Oscar của ngành sản xuất bia rượu thế giới”. Do đó, thành tích này không chỉ giúp Việt Nam khẳng định vị trí trên bản đồ ẩm thực thế giới, mà còn khẳng định chất lượng tuyệt hảo đã được công nhận của Bia Saigon Lager.

Vị ngon chinh phục khẩu vị quốc tế

Bia từ lâu đã là một thức uống quen thuộc với người Việt. Khi nhắc đến các loại bia nổi tiếng tại Việt Nam, Bia Saigon của Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) nói chung và Bia Saigon Lager nói riêng là một trong những cái tên được nhiều người Việt Nam biết đến nhất. Ra mắt thị trường vào năm 1992, đến nay, Bia Saigon Lager đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Anh Tuấn (nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Nhiều đối tác nước ngoài của công ty tôi rất thích uống Bia Saigon khi đến Việt Nam. Có một vị khách quen người Hàn Quốc trong lần đầu tiên dùng thử Bia Saigon Lager đã khen tấm tắc. Sau đó, mỗi lần có cơ hội đến Việt Nam, ông ấy đều chọn loại bia này để uống trong sau mỗi giờ làm việc căng thẳng”.
Đến nay, các sản phẩm Bia Saigon đã xuất khẩu sang gần 40 quốc gia, trong đó có nhiều thị trường lớn như Mỹ, các nước châu Âu, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Đến nay, các sản phẩm Bia Saigon đã xuất khẩu sang gần 40 quốc gia, trong đó có nhiều thị trường lớn như Mỹ, các nước châu Âu, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Để cho ra đời hương vị bia thơm ngon chinh phục đông đảo người tiêu dùng cùng các chuyên gia trong nước và nước ngoài không phải là điều dễ dàng. Đó là thành quả của cả một quá trình sản xuất được giám sát kỹ lưỡng, từ việc lựa chọn nguyên liệu đến quá trình nấu bia và kiểm tra chất lượng. Được biết, nguyên liệu nấu bia như đại mạch hai hàng vụ xuân và hoa bia đều được hãng nhập khẩu từ Úc, Mỹ và châu Âu nhằm đảm bảo nguồn nguyên liệu với chất lượng ổn định. Bên cạnh đó, SABECO còn áp dụng quy trình sản xuất khép kín, tự động hóa cao và được giám sát bởi các chuyên gia sản xuất bia giàu kinh nghiệm. Không chỉ vậy, sản phẩm làm ra phải đạt nhiều kiểm định về chất lượng, vệ sinh, an toàn thực phẩm khắt khe. Tất cả đều nhằm giữ nguyên cảm giác sảng khoái, tươi mát và hương vị đậm đà cho người yêu bia.

Trở lại với diện mạo mới để vươn cao hơn

Ngày 6.8, SABECO đã chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon. Trong lần thay đổi này, Bia Saigon Lager khoác lên mình sắc trắng và xanh lột tả vị tươi mát và sảng khoái của bia, dòng hương vị đã mang lại tiếng thơm cho Bia Saigon Lager tại Giải thưởng Bia Quốc tế đầu năm nay.
Bia Saigon Lager trở lại với diện mạo mới

Bia Saigon Lager trở lại với diện mạo mới

Đồng thời, hình tượng Rồng uy nghi, quyền lực, thịnh vượng được khắc họa nổi bật ở trung tâm nhằm khẳng định vị thế đang lên của dân tộc Việt Nam. Với thiết kế mới, Bia Saigon Lager tiếp tục khẳng định vai trò của mình như một thương hiệu “quốc dân”, được hàng chục triệu người Việt tin tưởng ủng hộ và luôn sẵn sàng cho các thử thách trên trường quốc tế. Đây cũng là tinh thần mà SABECO mong muốn đại diện cho thế hệ trẻ Việt - không lùi bước trước mọi thử thách, trẻ trung, tiến bộ và sẵn sàng cho cuộc chơi thế giới.
Tuy có sự thay đổi về hình thức, Bia Saigon Lager vẫn giữ nguyên thành phần công thức, thành phần và nồng độ cồn, đảm bảo giữ nguyên hương vị đã vang danh của dòng bia. Với Bia Saigon chất lượng và an toàn thực phẩm là môt trong những giá trị cốt lõi được ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển dài hạn, bền vững của thương hiệu. Với những thành tích và uy tín mà Bia Saigon Lager đạt được, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Bình luận 2

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
nguyễn quốc tuấn

nguyễn quốc tuấn

Tôi uống Bia Sài gòn chai 50ml từ hơn lâu. rất thích với hương vị bia , chuẩn, ngon, không nhức đầu, không khát nước. khỏe người..hiện tại ngày uống bình quân là 5 chai. Bia sài gòn ướp lạnh là tuyêt vời
4 Xang

4 Xang

Tôi uống Bia Sài gòn chai 50ml từ hơn lâu. rất thích với hương vị bia , chuẩn, ngon, không nhức đầu, không khát nước. khỏe người..hiện tại ngày uống bình quân là 5 chai. Bia sài gòn ướp lạnh là tuyêt vời...

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Khung giá đất theo quy định hiện chỉ bằng khoảng 30 - 50% so với giá thị trường  /// Bích Chiêu

Tăng giá đất bao nhiêu là hợp lý?

Khung giá đất theo quy định thấp hơn giá giao dịch trên thị trường nhiều lần là nguyên nhân gây thất thu hàng nghìn tỉ đồng cho ngân sách, nảy sinh nhiều tranh chấp, khiếu kiện trong công tác giải phóng mặt bằng tại TP.HCM.
Thanh toán bằng thẻ trên điện thoại  /// Ảnh: Ngọc Dương

Tin nhắn qua app 'truy đuổi'

Dịch vụ nào cũng có ứng dụng (app) trên điện thoại, doanh nghiệp cũng tạo app riêng... phục vụ khách hàng. Thế nhưng, bên cạnh sự tiện dụng, rất nhiều người khốn khổ vì bị tin nhắn app 'truy đuổi'.