Căn hộ khu Tây TP.HCM sẽ là tâm điểm thị trường BĐS cuối năm 2018

15/11/2018 10:00 GMT+7

Dự án thuộc phân khúc căn hộ tầm trung (1 - 1,5 tỉ đồng/căn) đang ngày càng khan hiếm, trong khi nhu cầu lại rất lớn. Do đó, loại hình căn hộ này được dự báo sẽ là tâm điểm thị trường cuối năm 2018.

Lý giải nguyên nhân dẫn đến việc hút hàng căn hộ phân khúc dưới 1,5 tỉ đồng/căn trong cuối năm 2018 là do sự lệch pha cung - cầu. Do đó căn hộ phân khúc này giao dịch tốt và tính thanh khoản rất cao. Nhiều NĐT quyết định "xuống tiền" vì nhu cầu còn khá lớn, đặc biệt là nhu cầu ở thực.
Nhiều chuyên gia nhận định phân khúc căn hộ “vừa túi tiền” từ 1 - 1,5 tỉ đồng/căn đang được rất nhiều người mua nhà quan tâm, tìm kiếm bởi giá thành phù hợp và đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của nhiều nhóm đối tượng như: người độc thân, gia đình trẻ…
Bên cạnh đó, việc thay đổi nhu cầu sở hữu nhà ở cũng tác động đến thị trường BĐS. Nếu như trước đây, khách hàng tìm kiếm căn hộ diện tích lớn cho đại gia đình thì giờ đây, khách hàng trẻ tìm kiếm không gian sống riêng phù hợp với nhu cầu và tài chính của họ.
Thực tế, trên thị trường hầu hết các dự án căn hộ có mức giá dao động từ 1 - 1,5 tỉ đồng/căn đều có giao dịch tốt. Theo khảo sát tại khu Tây TP.HCM, hầu như các dự án căn hộ tầm trung tại đây giao dịch thường đạt từ 80-100% ở giai đoạn đầu chào bán ra thị trường.
Bên cạnh đó, căn hộ tầm trung khu Tây Sài Gòn thu hút mạnh mẽ người mua nhờ sự đổi mới và đa dạng hóa xu hướng nhà ở với mức chi phí sở hữu nhà hợp lý. Với việc hạ tầng toàn khu đang ngày càng hoàn thiện và phát triển, bất động sản của khu Tây TP.HCM hút khách hàng mua để ở lẫn các nhà đầu tư hiện nay.
Sunshine Avenue do Đất Xanh Đông Nam Bộ phát triển dự án có mức giá từ 1,2 tỉ đồng/căn
Sunshine Avenue do Đất Xanh Đông Nam Bộ phát triển dự án có mức giá từ 1,2 tỉ đồng/căn
Các chuyên gia bất động sản nhận định nhà đầu tư và khách hàng quan tâm đến Khu Tây bởi khu vực này là cửa ngõ thành phố với hạ tầng và quy hoạch đô thị khá khang trang cùng mật độ dân số đông, thuận lợi cho việc an cư cũng như phát triển kinh doanh thương mại..Nhất là khi tuyến đại lộ Võ Văn Kiệt kết nối toàn bộ khu vực này với trung tâm thành phố và thông qua hầm Thủ Thiêm để kết nối với khu Đông. Nhiều dự án căn hộ tại khu vực này nhanh chóng mọc lên và thu hút nhiều dân cư đến sinh sống.
Nổi bật là dự án Sunshine Avenue do Đất Xanh Đông Nam Bộ phát triển dự án. Sunshine Avenue có tổng diện tích 7.493 m2, gồm hai block căn hộ cao 25 tầng với 639 căn hộ thương mại, căn hộ sân vườn phục vụ cho khoảng 1.920 cư dân sinh sống.
Dự án có ba tầng trung tâm thương mại, 4 tầng giữ xe tổng diện tích hơn 12.000 m2, cung cấp dịch vụ mua sắm, giải trí, ẩm thực...
Lý giải về sức hút của Sunshine Avenue, Đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết Sunshine Avenue là một trong số ít những dự án thuộc phân khúc căn hộ tầm trung nhưng lại sở hữu vị trí đắc địa, liền kề đại lộ Võ Văn Kiệt, tiện ích đẳng cấp, nhưng mức giá chỉ vừa tầm... phù hợp với khách hàng trẻ.
Ngoài việc tìm mua dự án có mức giá hợp lý, người mua nhà cũng quan tâm đến các chính sách hỗ trợ và đòn bẩy tài chính vay mua nhà. Khuyến khích, hỗ trợ người trẻ thực hiện giấc mơ “an cư lạc nghiệp”, Đất Xanh Đông Nam Bộ cũng đã đưa ra những chính sách thanh toán linh hoạt giúp nhóm khách hàng trẻ với vốn tích lũy chưa nhiều có thể mua nhà ngay được.
Cụ thể, căn hộ tại đây có giá khởi điểm từ 1,2 tỉ đồng. Với chính sách thanh toán linh hoạt, khách trả trước 30% (khoảng 300 triệu) để có thể sở hữu căn hộ theo phong cách châu Âu hiện đại, tiện nghi với đầy đủ các dịch vụ mua sắm, giải trí. Mỗi căn hộ được bàn giao hoàn thiện cơ bản với hệ thống trang thiết bị nhập khẩu, sàn gỗ phòng ngủ và nội thất nhà vệ sinh Toto, khóa thẻ từ chống cháy…
Sunshine Avenue được thiết kế theo phong cách châu Âu và sử dụng tối ưu diện tích
Sunshine Avenue được thiết kế theo phong cách châu Âu và sử dụng tối ưu diện tích
Các chuyên gia BĐS dự báo phân khúc căn hộ tầm trung sẽ tiếp tục giữ vai trò chủ đạo của thị trường trong thời gian tới do có giá bán “vừa túi tiền”, có tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu ở thực. Dòng tiền dồn về cuối năm của người mua nhà ở thực đổ vào bất động sản tại khu Tây TP.HCM dự báo tăng lên đặc biệt là dự án có giá cả hợp lý.
Thông tin tham khảo dự án Sunshine Avenue: 
Vị trí nhà mẫu: Số 162 đường Hoàng Ngân, phường 16, quận 8, TP.HCM
Hotline: 08.9876.0101
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.