Chào năm mới 2019 - chào King Coffee

01/01/2019 08:00 GMT+7

Trung Nguyên International đã đánh dấu một năm đã qua với nhiều thành công với việc đưa thương hiệu King Coffee thâm nhập ngoạn mục thị trường trong nước và quốc tế, trong đó có Hoa Kỳ - thị trường cà phê lớn và khó tính.

Sự thành công này giúp thế giới có cái nhìn khác tích cực hơn về những sản phẩm Việt Nam nói chung và cà phê Việt Nam nói riêng.
Một góc không gian của King Coffee
Một góc không gian của King Coffee
Lý do nào giúp King Coffee phát triển nhanh chóng và vượt qua nhiều thương hiêu cà phê khác đã tồn tại rất lâu ở Việt Nam và thế giới? Điểm khác biệt có phải nằm trong chất lượng sản phẩm, hay một chiến lược truyền thông, tiếp thị, kinh doanh tốt? Giới truyền thông chúng tôi cùng nhau tìm câu trả lời bằng việc thử một lần thưởng thức cà phê tại một điểm Quán cà phê King Coffee số 1 Đồng Nai, Q.10, TP.HCM. Tại đây điều ngạc nhiên và cảm nhận sự khác lạ là hương vị cà phê thơm ngon - đậm đà và không gian thoáng mát lịch sự tạo sự phấn khởi cho một ngày mới thành công.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO King Coffee
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO King Coffee
Trong chương trình Khoảnh khắc đêm giao thừa, bà Diệp Thảo đã chia sẻ với độc giả truyền hình Báo Thanh Niên: “Tôi nghĩ rằng sự ủng hộ của cả cộng đồng người Việt trong và ngoài nước là điều vô cùng quan trọng cho các thương hiệu Việt, trong đó có King Coffee. Nhân dịp năm mới, kính chúc quý vị an khang thịnh vượng - Vạn sự như ý”.
Mời quý độc giả xem chương trình giao lưu đặc biệt "Khoảnh khắc đêm giao thừa"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.