Covid-19: Tạm dừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Pháp, Malaysia

17/03/2020 19:34 GMT+7

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa thông báo sẽ tạm dừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Pháp, Malaysia.

Do tình hình thực tế tại Pháp và điều kiện khai thác hạn chế, Vietnam Airlines thông báo tạm dừng thực hiện các chuyến bay giữa Việt Nam và Pháp kể từ đêm nay (17.3). Cụ thể, hãng sẽ huỷ chuyến bay VN11 từ TP.HCM đến Paris (Pháp) trong đêm 17.3. Các chuyến bay giữa Việt Nam và Pháp trong những ngày tiếp theo tạm thời dừng khai thác cho đến khi có thông báo mới của nhà chức trách. Các đường bay giữa Việt Nam và Anh, Đức vẫn được duy trì khai thác theo kế hoạch.
Tại Đông Nam Á, Vietnam Airlines tạm dừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Malaysia từ ngày 18.3 - 31.3 do Chính phủ Malaysia phong tỏa biên giới trong thời gian này. Hãng sẽ xem xét, cân nhắc phương án cắt, giảm các đường bay trong khu vực Đông Nam Á do diễn biến dịch bệnh và các quy định mới của Chính phủ Việt Nam liên quan đến nhập cảnh, cách ly.
Để hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng, Vietnam Airlines miễn lệ phí đổi hành trình hoặc đổi ngày bay cho hành khách bay giữa Việt Nam và Pháp với vé có ngày khởi hành từ 18.3 - 30.6. Hành khách bay giữa Việt Nam và Malaysia được miễn phí đổi ngày bay với vé có ngày khởi hành từ 18 - 31.3.

Thông tin điểm hành khách liên hệ đổi, trả vé

Vietnam Airlines sẽ thông báo rộng rãi tới hành khách về kế hoạch khai thác trở lại các đường bay tới Pháp và Malaysia sau khi có quyết định mới của nhà chức trách. Đối với các điểm đến khác, hãng đang tiếp tục theo dõi tình hình và quyết định của Chính phủ các nước sở tại để có kế hoạch khai thác phù hợp.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.