Đam mê hàng ngoại nhập cao cấp, lên ngay Leflair với ưu đãi độc quyền đến 70%

10/11/2019 09:00 GMT+7

Tại Leflair, người tiêu dùng Việt hoàn toàn có thể mua sắm hàng cao cấp chính hãng được nhập khẩu một cách dễ dàng. Đặc biệt, có nhiều sản phẩm độc quyền giá ưu đãi giảm đến 70%.

Hằng năm, cứ đến mùa giảm giá cuối năm, thị trường hàng xách tay lại trở nên sôi động. Xu hướng chuộng hàng ngoại giá mềm đã khiến hình thức mua hàng xách tay trở nên vô cùng phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, thực tế chứng minh, hình thức mua hàng xách tay vốn không an toàn và dễ gây tai nạn khiến người dùng lâm vào tình cảnh “tiền mất tật mang”. Không đảm bảo về chất lượng hàng hóa, về độ thật, giả và xuất xứ nguồn gốc của món hàng. Không có bản chuyển ngữ hướng dẫn sử dụng. Và cũng không bảo hành bảo trì sau khi mua.
Hàng loạt các bài đăng tố cáo lừa đảo trên các group “gom order”

Hàng loạt các bài đăng tố cáo lừa đảo trên các group “gom order”

Nếu bạn cũng là một người đam mê các sản phẩm hàng ngoại giá mềm, nhưng vẫn muốn an toàn, được đổi trả thì Leflair chính là lựa chọn hoàn hảo của bạn.
Để đảm bảo chất lượng của từng món hàng hiệu được nhập về, Leflair áp dụng mô hình trữ hàng đầu tư hai kho tại Singapore và Hongkong với hệ thống kiểm tra quản lý chặt chẽ được vận hành bởi đội ngũ QC - Quality Control (quản lý chất lượng). Leflair cũng là đơn vị duy nhất cử nhân viên đến tận nơi để nhận sản phẩm về và tiến hành mọi quá trình đổi trả trong thời gian nhanh nhất trong trường hợp sản phẩm bị lỗi.
Không những đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn, quy trình đổi trả rõ ràng, Leflair còn nổi tiếng với chính sách giảm giá đậm sâu. Nhân dịp Lễ độc thân, từ ngày 8.11 đến 11.11, Leflair giảm mạnh từ 50% đến 70% các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Từ các sản phẩm điện gia dụng như Lock&Lock, Philips, Electrolux, Elmich,… đến các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm như Mango, Clinique, Shiseido,…
Bên cạnh các thương hiệu quen thuộc, Leflair còn giảm giá các sản phẩm đến từ các thương hiệu châu Âu tuy “lạ tai” nhưng vô cùng chất lượng như Pkvitality (Pháp); Magnussen (Tây Ban Nha); Noor (Mỹ); Doctors Formula (Anh); YYFS, Ou Yan, Keugou (Úc);…
Từ các thương hiệu điện tử công nghệ…

Từ các thương hiệu điện tử công nghệ…

…đến các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm

…đến các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm

Không những giảm giá sản phẩm, Leflair có mang đến hàng loạt ưu đãi khác như:
✔Tặng voucher giảm giá 111.000đ - cho mọi đơn hàng có giá trị từ 999.000đ trong giai đoạn từ ngày 8.11 - 11.11 trên Leflair.
✔Hàng loạt sản phẩm hàng hiệu giá giảm chỉ còn 111.000đ - Các sản phẩm được chọn lọc từ nhiều thương hiệu đỉnh cao sẽ được áp dụng giá giảm sâu đồng loạt chỉ từ 444.000đ - 333.000đ - 222.000đ - 111.000đ vào các khung giờ từ 0h - 8h - 15h và 20h lần luợt mỗi ngày từ ngày 8.11 - 11.11 trên Leflair.
✔Top 11 thương hiệu đỉnh cao ‘Clearance sale’ - Độc quyền chỉ trong một ngày duy nhất 11.11, Leflair mang đến một bất ngờ với Top 11 thương hiệu sẽ được áp dụng giá giảm ưu đãi vượt xa mọi ưu đãi thường thấy với mức giảm giá từ 50% đến 90% tuỳ từng thương hiệu.
Thay vì đặt niềm tin mơ hồ vào “hàng xách tay”, nhiều khách hàng lựa chọn đặt niềm tin nơi Leflair. Những món đồ nhập khẩu tưởng chừng không bao giờ mua được, lại hoàn toàn có thể săn được tại Leflair. Qua nhiều đợt giảm giá, nhiều khách hàng đã coi Leflair là địa chỉ thân thuộc để săn những món hàng ngoại yêu thích mà hầu như khó tìm thấy ở nơi khác. Nhờ chất lượng dịch vụ cùng chế độ hậu mãi tốt, Leflair đã gầy dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm cùng mức giá tốt cạnh tranh.
Từ ngày 8.11 đến 11.11, trang thương mại điện tử uy tín Leflair mang đến hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn từ 50-90% từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Vào các khung giờ 0h - 8h - 15h và 20h, một số các sản phẩm hàng hiệu sẽ được bán đồng giá 111.000đ. Cũng trong sự kiện trên, Leflair tặng ngay voucher trị giá 111.000đ cho mọi đơn hàng trên 999.000đ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Thông tin chi tiết, truy cập tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.