Đi trước đón đầu những dự án đầu tư sinh lời cao tại quận 9

Quận 9 với khu công nghệ cao được đánh giá mang triển vọng bùng nổ kỹ thuật hàng đầu Việt Nam. Do vậy, các sản phẩm BĐS của khu vực này ngày càng đắt giá, nếu không muốn nói chậm tay sẽ mất cơ hội đầu tư.

Nhà phố quận 9: Sản phẩm sinh lời cao nhà đầu tư quan tâm

Vốn nổi tiếng là kênh đầu tư sở hữu đặc tính dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê, nhà liền thổ/nhà phố vẫn đang tiếp tục giữ vững vị trí ưu tiên của các nhà đầu tư. Thực tế, hơn 80% nhà đầu tư tại TP.HCM ưa chuộng BĐS có khả năng khai thác tiêu dùng (cho thuê): mang lại dòng tiền ổn định hằng tháng và tích lũy tài sản. Để đáp ứng được điều này thì sản phẩm nhà phố là lựa chọn phù hợp.
Trong đó, nắm bắt xu hướng nhà liền thổ tại những khu đô thị mới ưu tiên quy hoạch rộng lớn nhiều cây xanh tại những thành phố vệ tinh, hạ tầng ổn định, vị trí kết nối giao thông thuận tiện như tại khu Đông TP.HCM - quận 9… với chi phí đầu tư còn ở mức cạnh tranh đang được chú ý. Ngoài ra, việc thành phố phát triển quy hoạch khu công nghệ cao tại quận 9 sẽ thu hút nhiều chuyên gia, người lao động về đây sinh sống, làm việc, tạo ra nhu cầu cao về nhà ở. Điều này quyết định giá trị gia tăng cao của sản phẩm BĐS khu vực này trong tương lai.
Không ồ ạt rót ra thị trường như hình thức căn hộ, các sản phẩm nhà phố chất lượng tại quận 9 từ các đơn vị phát triển uy tín cần thời gian để chứng minh tính pháp lý vững chắc, cũng như hoàn thiện đa dạng các tiện ích nội khu. Theo Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, sở hữu bất động sản liền thổ ngày càng khó khăn, nhất là tại TP.HCM, nơi nguồn cung liên tục suy giảm. Tính riêng nửa đầu năm 2019, TP.HCM có thêm 18.000 căn hộ, nhưng có chưa đến 300 căn nhà phố, biệt thự. Tình hình nửa cuối năm có phần khả quan hơn. Do vậy đường đua giành lấy sản phẩm đầu tư sinh lời cao cũng vì thế mà trở nên khốc liệt, nhà đầu tư cần nhanh tay mới có thể nắm bắt những dự án chất lượng với giá “hời”.

Đông Tăng Long - An Lộc: Điểm sáng trong thị trường thiếu vắng nguồn cung

Điển hình ở phân khúc nhà phố có thể kể đến dự án Đông Tăng Long - An Lộc sẽ chính thức mở bán vào đầu tháng 12.2019. Dự án là phân khu của Đông Tăng Long với quy hoạch rộng thoáng nhiều cây xanh, 7 ha hồ điều hòa, 13 ốc đảo, cùng đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…
Phối cảnh dự án Đông Tăng Long - An Lộc

Phối cảnh dự án Đông Tăng Long - An Lộc

Một phần chính bởi nguồn cung khan hiếm nên khi Đông Tăng Long - An Lộc giới thiệu sản phẩm nhà vườn liên kế (diện tích 5x20 m2, sân vườn trước và sau) và nhà vườn song lập (diện tích 8x20 m2, sân vườn 3 mặt) đã ngay lập tức gây sự chú ý của giới đầu tư.
Dãy nhà vườn liên kế với không gian đường phố rộng thoáng như một thành phố thu nhỏ

Dãy nhà vườn liên kế với không gian đường phố rộng thoáng như một thành phố thu nhỏ

Nhà vườn song lập được thiết kế dành cho gia đình 3 thế hệ

Nhà vườn song lập được thiết kế dành cho gia đình 3 thế hệ

Đông Tăng Long nằm ở trung tâm của đất vàng quận 9, nơi nhiều dự án hot đã được hình thành và phát triển sôi động. Dự án cách trung tâm thành phố chưa đầy 20 phút, dễ dàng kết nối với các nơi khác nhờ hệ thống cầu đường đã được hoàn chỉnh. Đặc biệt, cư dân sẽ được hưởng lợi khi trung tâm thương mại Sense City quận 9 đi vào hoạt động.
Đại diện đơn vị phân phối Đông Tăng Long - An Lộc cho biết: “Điểm sáng nổi bật của dự án là vị trí đẹp, nằm trong khu trung tâm của quận 9 lại có mật độ xây dựng thấp, các căn nhà phố được bao quanh bởi không gian xanh và đa dạng các tiện ích, mang đến cho cư dân của chúng tôi sau này một cuộc sống lý tưởng. Nhà đẹp, tiện ích tốt, giá cạnh tranh và tỷ suất sinh lời cao, Đông Tăng Long - An Lộc chắc chắn sẽ trở thành một trong những dự án mà cả giới đầu tư hay người mua ở đều không thể bỏ qua”.
Hiện sản phẩm có giá dự kiến từ 5,5 tỉ đồng/căn 5x20 m2, từ 6,5 tỉ đồng/căn 8x20 m2. So với các dự án lớn cùng khu vực, Đông Tăng Long - An Lộc đang được giới đầu tư đánh giá có giá bán vô cùng cạnh tranh, con số chênh lệch thấp hơn lên đến 30%. Dự án được kỳ vọng có tỷ suất sinh lời cao, đơn cử một số phân khu khác cùng thuộc KDC Đông Tăng Long quận 9 đã tăng hơn 300% tính đến thời điểm hiện tại (*). Với nhận định của các chuyên gia BĐS, lợi nhuận cho thuê lại tại các dự án Khu Đông TP.HCM trong tương lai có thể đạt khoảng 12-15%/năm lại càng củng cố hơn nữa về giá trị sản phẩm của dự án sẽ còn tăng cao trong thời gian tới.
Ra mắt vào tháng 12, dự án Đông Tăng Long - An Lộc sẽ trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản cuối năm 2019

Ra mắt vào tháng 12, dự án Đông Tăng Long - An Lộc sẽ trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản cuối năm 2019

(*) Theo thống kê nội bộ của đơn vị phân phối dự án
Dự án Đông Tăng Long - An Lộc sẽ chính thức được mở bán vào tháng 12.2019. Tìm hiểu thêm tại:
• Hotline: 0906 77 66 88
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.