Doanh nghiệp Việt ủng hộ nhau cùng phát triển, vươn tầm ra thế giới

06/11/2018 08:00 GMT+7

Ngày 15.10, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm chính thức Cộng hòa Áo và đã dành riêng buổi gặp mặt các doanh nghiệp và cộng đồng người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Áo và châu Âu.

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Cộng hòa Áo, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dành sự quan tâm rất lớn đối với các doanh nghiệp và cộng đồng người Việt tại Áo và châu Âu. Về phía doanh nghiệp, tại thủ đô Vienna, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi nói chuyện với ông Ernst Wastler, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Vamed và ông Tào Ngọc Tú, Chủ tịch Tập đoàn Tân Việt, Ba Lan (Tan Viet Group).
Được tiếp đón Thủ tướng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Việt Tào Ngọc Tú đã hào hứng chia sẻ sự vui mừng về thành công của các doanh nghiệp Việt Nam trong và ngoài nước và bày tỏ những khát vọng, định hướng của Tân Việt cũng như VIFON (công ty con của Tan Viet Group) trong thời gian sắp tới với mong muốn tiếp bước các doanh nghiệp hàng đầu trong nước.
"Anh Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch Vingroup; anh Nguyễn Bá Dương - Chủ tịch HĐQT Coteccons, là những con chim đầu đàn về bất động sản và xây dựng. Và Tan Viet Group cũng mong muốn xây dựng thương hiệu thực phẩm Việt Nam ra thế giới. Hiện VIFON - thương hiệu thực phẩm của Tan Viet Group - đã có mặt ở 93 quốc gia và mục tiêu hướng đến là phát triển trên 100 nước trên thế giới, tạo ra một thương hiệu thực phẩm mạnh trên phạm vi toàn cầu", ông Tào Ngọc Tú chia sẻ
Ông Tào Ngọc Tú cũng không giấu niềm tự hào khi được biết Việt Nam có doanh nghiệp (DN) sản xuất được ô tô như xe Vinfast của Tập đoàn Vingroup. Đặc biệt, Chủ tịch Tập đoàn Tân Việt còn tiết lộ rằng: “Khi Vingroup ra được xe Vinfast thì công ty con của tập đoàn là VIFON sẽ ngay lập tức mua xe này để sử dụng. DN Việt Nam phải ủng hộ DN Việt Nam".
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Liên hiệp Hội người Việt Nam tại châu Âu và Hội người Việt Nam tại Cộng hòa Czech
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Liên hiệp Hội người Việt Nam tại châu Âu và Hội người Việt Nam tại Cộng hòa Czech
Sau khi lắng nghe những khát vọng của Chủ tịch tập đoàn Tân Việt, Thủ tướng đã bày tỏ niềm vui và đánh giá cao DN có khát vọng vươn lên rất lớn. Thủ tướng cũng có đôi lời gửi gắm: “Không có lý do gì Tân Việt lại không trở thành tập đoàn kinh tế lớn khi có khát vọng mạnh mẽ, làm ăn bài bản, nghiêm túc và đầy tâm huyết. Làm ra sản phẩm, tạo ra thương hiệu tốt, tạo nhiều việc làm, hướng về Tổ quốc là rất đáng quý. Tập đoàn Tân Việt đã xây dựng thương hiệu VIFON mạnh và vươn tới 93 thị trường là rất đáng tự hào. Điều cần nữa là Tân Việt cần hun đúc tinh thần khát vọng đến giới trẻ Việt ở trong và ngoài nước. Tân Việt có thể là Vingroup, là những tập đoàn lớn trong tương lai".
Gặp gỡ kiều bào tại Áo và châu Âu, Thủ tướng cũng bày tỏ cảm động và ấn tượng sâu sắc trước việc bà con người Việt Nam tại Áo, Slovakia, Czech và Ba Lan đã vượt hàng trăm cây số có mặt tại thủ đô Vienna để tham dự cuộc gặp mặt thân mật với Thủ tướng và đoàn cấp cao Chính phủ Việt Nam. Thủ tướng trân trọng gửi lời hỏi thăm đến các hội đoàn người Việt tại các nước châu Âu và CH Czech.
Công ty VIFON - thuộc Tập đoàn Tân Việt là đơn vị tiên phong trong ngành thực phẩm ăn liền Việt Nam, tiên phong khởi xướng và tạo ra xu hướng đóng gói các món ăn đặc sản ba miền Việt Nam như phở bò, bánh đa cua, hủ tiếu… để món ăn trở nên tiện dụng. Trải qua hơn 55 hình thành và phát triển, VIFON đã liên tục tìm tòi, nghiên cứu, cải tiến và cho ra đời nhiều loại sản phẩm tinh túy của Việt Nam như phở, bánh đa cua và các dòng sản phẩm cao cấp Hoàng Gia có thịt thật.
Luôn đặt tiêu chí sức khỏe lên hàng đầu, sản phẩm của công ty không chứa phẩm màu tổng hợp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm được người tiêu dùng trong nước và nước ngoài tin yêu. Sản phẩm của công ty đã xuất khẩu hơn 93 nước trên thế giới như Mỹ, Úc, Ba lan, Nhật, Hàn Quốc…, trở thành thương hiệu thực phẩm được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng và ưa chuộng.
VIFON - VƯƠN XA VIỆT NAM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.