Dưỡng chất tốt từ Nhật Bản được ứng dụng vào sữa Vinamilk Yoko Gold

29/11/2019 16:00 GMT+7

Hơn 200 bố mẹ trẻ cùng các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Nhật Bản và Việt Nam tham gia hội thảo khoa học “Dưỡng chất tốt từ Nhật Bản vì con” do Hội Nhi khoa Việt Nam và Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức.

Tại hội thảo, các ông bố bà mẹ được cập nhật những thông tin về tầm quan trọng của chất xơ GOS (Galacto-oligosacharides) và Probiotics BB-12TM giúp trẻ phát triển toàn diện về tiêu hóa, hấp thu, phát triển trí tuệ, chiều cao vượt trội và đặc biệt đẩy lùi những lo lắng về vấn đề tiêu hóa thường gặp ở trẻ trong những năm đầu đời.
Theo các chuyên gia nhi khoa Việt Nam, hệ tiêu hóa đóng vai trò quan trọng giúp hấp thu các dưỡng chất thiết yếu, giúp phát triển hoàn thiện chiều cao lẫn trí tuệ ở trẻ. Tuy nhiên trong những năm đầu đời, do hệ tiêu hóa chưa trưởng thành nên trẻ thường gặp những vấn đề như táo bón, đầy hơi, khó tiêu và hấp thu kém. Từ thực tế này, các chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản đã dành nhiều năm nghiên cứu và thành công trong việc ứng dụng rộng rãi chất xơ GOS Oligomate 55N trong các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ.
Việc ứng dụng chất xơ GOS từ Nhật Bản vào sản phẩm cao cấp Yoko của Vinamik với tỷ lệ vàng GOS:FOS 9:1 thực sự là một ứng dụng đột phá, giúp ngăn ngừa chứng táo bón và giải quyết hiệu quả các vấn đề về hệ tiêu hóa phổ biến ở trẻ - tiến sĩ Haruhiko Kanai khẳng định. Cùng với chất xơ GOS, Vinamilk Yoko Gold cũng bổ sung thêm các dưỡng chất Taurin và Canxi nhập từ Nhật Bản mang đến những giải pháp dinh dưỡng tiên tiến, phù hợp nhất với thể trạng của trẻ em Việt Nam đồng thời đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về mặt chất lượng của thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.