Nệm Ru9 - thương hiệu nệm foam Việt đạt chứng nhận quốc tế

04/04/2019 17:55 GMT+7

Mới đây, sản phẩm nệm foam của Ru9 - công ty về giấc ngủ đã trở thành một trong những thương hiệu Việt Nam đầu tiên đạt chứng nhận chất lượng từ tổ chức kiểm định danh tiếng CertiPUR-US® theo tiêu chuẩn Mỹ.

Gần đây, thị trường nệm Việt Nam có nhiều thay đổi, đa dạng hơn trong mẫu mã lẫn chất liệu do sự xuất hiện của nhiều thương hiệu mới. Nhờ đó, người tiêu dùng Việt có thêm nhiều lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, điều này cũng đòi hỏi người tiêu dùng cần tìm hiểu được thông tin đúng, đủ, rõ ràng của sản phẩm, hoặc các chứng chỉ, chứng nhận của thương hiệu.

Chứng nhận chất lượng quốc tế nói lên điều gì?

Là một trong những chứng nhận uy tín và phổ biến nhất tại Mỹ cũng như trên thế giới về nệm foam, CertiPUR-US® được điều hành bởi một tổ chức phi chính phủ AFPF. Dựa trên các tiêu chuẩn được xây dựng bởi các chuyên gia đầu ngành về foam, sản phẩm được gửi đến kiểm định tại đây phải đáp ứng được các yếu tố về thành phần an toàn sức khoẻ, chất liệu thân thiện môi trường và có độ bền bỉ cao.
Cụ thể, foam nệm Ru9 đã đáp ứng 6 tiêu chuẩn: quá trình sản xuất foam không gây hại đến tầng khí quyển; không sử dụng hoá chất làm chậm cháy (PBDEs, TDCPP hay TCEP), có thể gây ra nhiễm độc thần kinh hay rối loạn nội tiết; không chứa thủy ngân, chì và kim loại nặng; không chứa formaldehyde có thể gây hại đến da và hệ hô hấp; không chứa phthalates làm suy giảm dễ miễn dịch; và có mức độ khí thải VOC thấp (0.5 trên phần triệu).
6 tiêu chuẩn chất lượng về foam được kiểm định bởi CertiPUR-US®.
6 tiêu chuẩn chất lượng về foam được kiểm định bởi CertiPUR-US®.
Dựa trên những yếu tố này, người tiêu dùng có thể an tâm để đưa ra lựa chọn phù hợp khi chắc chắn về chất lượng cũng như tiêu chuẩn an toàn của sản phẩm nệm Ru9.

Khi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế…

…Đồng nghĩa với việc chất lượng sản phẩm phải luôn được kiểm soát chặt chẽ nhằm duy trì theo đúng các tiêu chuẩn an toàn của Mỹ. Theo quy trình của CertiPUR-US®, sau khi nhận được chứng nhận, foam nệm Ru9 sẽ được kiểm định định kỳ hai lần trong năm đầu tiên và mỗi năm một lần trong thời gian tiếp theo một cách ngẫu nhiên. Nhằm đảm bảo tính minh bạch, các công ty được chứng nhận bởi CertiPUR-US® được công bố chính thức trên website: https://certipur.us/list-of-participating-companies/ - R
Nệm foam Ru9 được thiết kế nhằm nâng đỡ tối ưu cho giấc ngủ thoải mái bất kỳ trọng lượng hay hình thể nào. Ba tầng foam hiệu suất cao với các tính năng kết hợp của nệm Ru9 có thể mang đến giấc ngủ trọn vẹn thông qua khả năng giải toả lực ép đồng đều, ngăn cách chuyển động hiệu quả và nâng đỡ bền bỉ suốt 10 năm.
Cấu trúc 3 lớp foam của nệm Ru9 có khả năng nâng đỡ trọn vẹn cơ thể
Cấu trúc 3 lớp foam của nệm Ru9 có khả năng nâng đỡ trọn vẹn cơ thể
Chia sẻ về thông tin này, đồng sáng lập Ru9 - ông Vinh Nguyễn cho biết: “Chất lượng sản phẩm tốt cùng với dịch vụ khách hàng tận tâm là hai giá trị mà Ru9 luôn cam kết. Đây là một dấu ấn quan trọng với Ru9 khi sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam đã được công nhận bởi những chuyên gia đầu ngành trên thế giới”.

Hy vọng mới cho ngành nệm Việt Nam

Ngành nệm Việt Nam vốn từng là sân chơi của các ông lớn với các chất liệu nệm truyền thống. Tuy nhiên, thị trường trong nước đang trở nên nhộn nhịp hơn với những công nghệ sản xuất tiên tiến từ những doanh nghiệp mới, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Sản xuất 100% tại Việt Nam, công ty Ru9 mang đến một tiêu chuẩn cao về sản phẩm nệm cho người Việt với chất lượng chuẩn quốc tế, có khả năng cạnh tranh với sản phẩm nhập khẩu. Bà Đặng Thùy Trang - CEO của Ru9 chia sẻ: “Là công ty tiên phong về giấc ngủ tại Việt Nam, chúng tôi muốn khẳng định lời hứa mang đến những sản phẩm cải tiến theo công nghệ hiện đại, giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ, và từ đó, cải thiện chất lượng cuộc sống của người Việt".
Đồng sáng lập của Ru9: Trang Đặng (bên trái) và Vinh Nguyễn (bên phải)
Đồng sáng lập của Ru9: Trang Đặng (bên trái) và Vinh Nguyễn (bên phải)
Bên cạnh đó, Công ty Ru9 cũng là đơn vị tiên phong về trải nghiệm khách hàng khi lần đầu tiên tạo ra chính sách ngủ thử khi mua nệm. “Chúng tôi tin rằng cách tốt nhất để chọn nệm là khi bạn được ngủ trên đó ngay tại chính phòng ngủ của mình. Vì vậy, Ru9 có chính sách ngủ thử cho phép khách hàng trả lại nệm với bất kỳ lý do nào trong vòng 100 đêm đầu tiên”, bà Trang chia sẻ thêm.
Với khả năng cạnh tranh về cả chất lượng và dịch vụ, người tiêu dùng Việt nay đã có thêm nhiều lựa chọn nệm với tiêu chuẩn chất lượng cao, phù hợp hơn nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.