Shark Hưng đầu tư vào Nhà máy sản xuất phụ kiện SADO 12 triệu USD

13/12/2019 10:13 GMT+7

SADO Germany Window (thành viên SADO Group) vừa kêu gọi thành công vốn từ nhà đầu tư Phạm Thanh Hưng để xây dựng nhà máy sản xuất phụ kiện trị giá 12 triệu USD.

Ngày 12.12, tại TP.HCM, SADO Germany Window đã tổ chức lễ ký kết hợp tác với các đối tác, đại lý quốc tế và trong nước. Ông Nguyễn Công Chính, Tổng giám đốc SADO Germany Window chia sẻ: “Sau gần 10 năm chinh phục thị trường Việt Nam, SADO Group đã gầy dựng được sự tin cậy từ các đối tác đồng hành theo hướng đồng bộ hóa để cung cấp cho thị trường các sản phẩm từ trung bình, cao cấp cho đến rất cao cấp với chất lượng cao mang tiêu chuẩn quốc tế. Với khao khát đem lại giải pháp sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, chúng tôi đã và đang tiếp tục cuộc hành trình đưa thương hiệu SADO Group lên một tầm cao mới...”.
Chia sẻ về quyết định đầu tư vào nhà máy phụ kiện SADO, Shark Hưng (Phạm Thanh Hưng) cho biết: “Tôi đánh giá cao tiềm năng phát triển và sự quyết tâm của SADO trong việc mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Quá trình tăng trưởng của SADO trong các năm đều theo cấp số nhân, chứng tỏ họ đã sẵn sàng cho một bước chuyển mới, có đủ tiềm lực để đem sản phẩm tiếp cận gần hơn đến người tiêu dùng”.
Nằm trong chiến lược 5 năm tới, SADO đã chính thức ký kết hợp đồng độc quyền với hàng loạt đại lý quốc tế và trong nước để phát triển hệ thống phân phối sản phẩm kính và nhôm kính, mở rộng thị trường trong nước và trên thế giới. Bước đầu trong quá trình phát triển hệ thống phân phối là sự cam kết với các đại lý độc quyền tại các tỉnh thành như: TP.HCM, Bến Tre, Cần Thơ, Bà Rịa-Vũng Tàu, Đà Nẵng, Quảng Bình và hệ thống mạng lưới phân phối tại Lào, Thái Lan, Campuchia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.