DongABank xin lỗi chủ thẻ bị 'bốc hơi' 116 triệu đồng

Đánh giá tác giả

0 Thanh Niên Online

Ngân hàng TMCP Đông Á (DongABank) đã gửi thư điện tử xin lỗi bà Đoàn Thị Ngọc Duyên (khách hàng bị mất 116 triệu đồng trong thẻ).

Đúng 1 tháng, chủ thẻ mất 116 triệu đồng chưa lấy được tiền /// Ngọc Dương Đúng 1 tháng, chủ thẻ mất 116 triệu đồng chưa lấy được tiền - Ngọc Dương
Đúng 1 tháng, chủ thẻ mất 116 triệu đồng chưa lấy được tiền
Ngọc Dương
 Trước đó, bà Duyên gửi công văn ủy quyền cho Công ty Luật TNHH Luật Việt tham gia trong vụ số tiền 116 triệu đồng trong tài khoản của bà bị “bốc hơi” đột ngột vào 3 giờ sáng 27.6. Phía DongABank gửi thư xác nhận không nhận được công văn nào và ngân hàng “rất tiếc chưa có cơ sở phản hồi kết quả đến Công ty Luật Việt”.
Ngày 25.7, bà Duyên làm việc và cung cấp các bản chụp chứng minh nhân viên DongABank đã nhận được giấy tờ bà chuyển. Hơn 7 giờ tối 25.7, DongABank có thư gửi xin lỗi bà Duyên về điều này nhưng không đề cập gì đến số tiền 116 triệu đồng bị mất.
  Phía DongABank đã chuyển hồ sơ qua cơ quan điều tra và bà Duyên đồng ý việc này cũng như cho rằng sẽ phối hợp với ngân hàng, cơ quan điều tra khi có yêu cầu.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Xe nhập về hai cảng TP.HCM và Hải Phòng tăng mạnh trong tuần này /// Ngọc Dương>

Tháng cô hồn, xe nhập tăng mạnh

Lượng ô tô nhập về từ ngày 10-16.8 theo số liệu vừa được Tổng cục Hải quan công bố là 3.723 chiếc các loại, với tổng trị giá đạt 89,1 triệu USD.
Chỉ cần hút bụi một vòng là máy hút bụi đã đầy bụi /// Sơn Sơn>

Ô nhiễm do… bông cỏ lau

Khoảng 2.000 hộ dân sống tại chung cư Ehome 3 đang bức xúc trước kết luận của UBND quận Bình Tân (TP.HCM) khẳng định bụi bẩn, ô nhiễm tại chung cư này là do... bông cỏ lau.