Eurowindow chi 25 tỉ đồng nhập khẩu dây chuyền sản xuất cửa sổ mới

27/09/2016 17:31 GMT+7

Thông tin từ Công ty CP Eurowindow, năm 2016 đơn vị này đã chi 25 tỉ đồng nhập khẩu dây chuyển sản xuất cửa sổ mới, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Hệ thống mới được Eurowindow đầu tư mua từ nước ngoài về là dây chuyền sơn nhôm vân gỗ, trung tâm CNC, lò tôi kính temper của Phần Lan, cùng nhiều máy móc thiết bị khác. Hoạt động đầu tư này sẽ giúp Eurowindow tăng năng lực sản xuất các các sản phẩm nhựa uPVC từ 347.000 m2/năm lên 736.224 m2/năm; sản phẩm nhôm từ 356.500 m2/năm lên 766.512 m2/năm.
eurowindow
Dây chuyền sơn nhôm vân gỗ mới được Eurowindow đầu tư Ảnh Anh Đan
Theo Eurowindow, dây chuyền sơn nhôm vân gỗ sẽ tạo ra lớp bề mặt cửa nhôm được sơn họa tiết vân gỗ tinh xảo, cảm giác khi chạm tay vào có gợn như vân gỗ tự nhiên, độ tinh xảo của sản phẩm đến mức cảm giác như phần khung nhôm là gỗ cao cấp. Sản phẩm phù hợp với những công trình lớn như biệt thự, penhouse, có thiết kế sang trọng, hiện đại.
Ngoài hệ thống máy móc thiết bị nhập khẩu từ châu Âu gồm máy cắt kính khổ lớn, máy mài song cạnh, máy khoan, máy gia công CNC, hệ thống lò tôi kính phẳng, dây chuyền sản xuất kính dán an toàn, dây chuyền sản xuất hộp kính, thiết bị kiểm tra và loại bỏ kính lỗi sau khi tôi, Eurowindow tiếp tục đầu tư trang bị hệ thống lò tôi kính phẳng công nghệ hiện đại nhất được nhập khẩu từ châu Âu có khả năng tôi được kính khổ lớn với kích thước tối đa 2700 x 5000 mm.
Sản phẩm cửa Eurowindow được lựa chọn sử dụng cho rất nhiều công trình Nhà nước cấp cao như Nhà Quốc hội, Nhà làm việc các cơ quan Quốc hội và văn phòng Quốc hội; Trụ sở Bộ Công an; Cung Triển lãm quy hoạch quốc gia; trụ sở Bộ Ngoại giao; hệ thống các ngân hàng lớn như VPBank, Techcombank, Vietcombank...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.