Eximbank ra mắt ứng dụng ChatBot để chăm sóc khách hàng 24/7

0
Từ 24.10.2018, Eximbank triển khai công cụ hỗ trợ trực tuyến ChatBot trong  1 tháng. Ứng dụng này được phát triển từ nền tảng trí tuệ nhân tạo FPT.AI phục vụ khách hàng 24/7 với tên gọi là MAI trên website và Facebook fanpage.
Với ứng dụng này, các câu hỏi thường gặp của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Eximbank sẽ được MAI trả lời ngay lập tức và cung cấp cho người dùng các hướng dẫn cũng như cách thức liên hệ phù hợp vào bất kỳ thời gian nào trong ngày (24/7).
Ông Rahn Wood - đại diện Eximbank cho biết: “Từ tháng 6.2018, Eximbank đã phối hợp cùng đối tác FPT IS tiến hành xây dựng ứng dụng này. Đến nay, chúng tôi đã hoàn toàn xây dựng ứng dụng để phục vụ cho khách hàng với những yêu cầu phổ biến như: tư vấn thẻ ngân hàng do Eximbank phát hành, các chương trình khuyến mãi cho khách hàng gửi tiền tại Eximbank, danh sách các địa điểm giao dịch và ATM trên toàn hệ thống Eximbank và một số câu hỏi thường gặp khác. Chúng tôi tin rằng ứng dụng này sẽ đem đến khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng trong thời đại công nghệ số”.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Khung giá đất theo quy định hiện chỉ bằng khoảng 30 - 50% so với giá thị trường  /// Bích Chiêu

Tăng giá đất bao nhiêu là hợp lý?

Khung giá đất theo quy định thấp hơn giá giao dịch trên thị trường nhiều lần là nguyên nhân gây thất thu hàng nghìn tỉ đồng cho ngân sách, nảy sinh nhiều tranh chấp, khiếu kiện trong công tác giải phóng mặt bằng tại TP.HCM.
Thanh toán bằng thẻ trên điện thoại  /// Ảnh: Ngọc Dương

Tin nhắn qua app 'truy đuổi'

Dịch vụ nào cũng có ứng dụng (app) trên điện thoại, doanh nghiệp cũng tạo app riêng... phục vụ khách hàng. Thế nhưng, bên cạnh sự tiện dụng, rất nhiều người khốn khổ vì bị tin nhắn app 'truy đuổi'.