G7 đứng đầu thị trường cà phê hòa tan VN

0
Hôm qua 4.7, Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên công bố: theo số liệu nghiên cứu thị trường của Công ty AC Nielsen, trong năm 2011 và quý 1/2012, sản phẩm cà phê hòa tan G7 của Trung Nguyên đã dẫn đầu thị trường cả về thị phần lẫn số lượng.

Cụ thể trong quý 1/2012, cà phê hòa tan G7 chiếm 40% thị phần và 35% sản lượng của ngành cà phê hòa tan VN. Bên cạnh đó, căn cứ vào chương trình nghiên cứu hành vi mua sắm của hộ gia đình và hành vi uống của cá nhân, Công ty nghiên cứu thị trường đa quốc gia  Kantar Worldpanel xác nhận cà phê hòa tan G7 là nhãn hiệu được người tiêu dùng yêu thích và mua dùng nhiều nhất. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Tổng giám đốc Trung Nguyên, cho rằng kết quả này là sự ghi nhận của người tiêu dùng và thị trường về những nỗ lực không mệt mỏi của công ty trong việc theo đuổi những giá trị không chỉ vì lợi ích của một doanh nghiệp mà vì cả ngành cà phê VN.

M.Phương - H.Việt

>> Trung Nguyên đã làm rạng danh cà phê Việt Nam

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Dự án cao tốc Long Thành - Bến Lức (đoạn qua H.Nhà Bè, TP.HCM)	 /// Ảnh: Ngọc Dương

Dự án trọng điểm dàn hàng... chậm tiến độ

Hàng loạt dự án giao thông cấp bách, nhất là các dự án tại vùng kinh tế trọng điểm phía nam đang chậm tiến độ từ 15 - 25%, thậm chí có dự án nguy cơ bị cắt kinh phí cho phần còn lại.
TP.HCM tổ chức giảm giá mạnh trong 2 tháng 6 - 7 để kích cầu tiêu dùng  /// Ảnh: Ngọc Dương

'Mở trói' khuyến mãi, kích cầu sau dịch

Kéo dài 2 tháng, giảm giá sốc tới 100%... là chương trình “60 ngày vàng khuyến mãi” nhằm kích cầu tiêu dùng nói chung và thực hiện chương trình ưu tiên dùng hàng Việt Nam mà TP.HCM đang triển khai.