Giá cho thuê văn phòng tiếp tục ổn định đến quý 1/2015

15/03/2014 02:25 GMT+7

Nhà cung cấp dịch vụ bất động sản CBRE vừa đưa ra nhận định, giá cho thuê văn phòng tại TP.HCM sẽ tiếp tục ổn định cho đến quý 1/2015 khi nguồn cung văn phòng mới gia nhập thị trường.

Nhà cung cấp dịch vụ bất động sản CBRE vừa đưa ra nhận định, giá cho thuê văn phòng tại TP.HCM sẽ tiếp tục ổn định cho đến quý 1/2015 khi nguồn cung văn phòng mới gia nhập thị trường.

Quý 1/2014 chỉ có 1 tòa nhà văn phòng hạng B ở trung tâm TP mới hoàn thành và đưa vào sử dụng (tòa nhà MB Sunny Tower tại Q.1). Hiện có khoảng 175 tòa nhà mới tại TP.HCM; 50% trong số này có chủ đầu tư là các công ty nhà nước và 50% diện tích văn phòng được sử dụng cho nhu cầu của các chủ đầu tư.

Như vậy, dù có khá nhiều công trình đang xây dựng tại khu vực trung tâm và các quận chính trong TP, nhưng có rất ít lựa chọn cho đến cuối năm 2014. Nếu khách thuê yêu cầu tòa nhà chất lượng cao, được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, thì hiện tại khu vực trung tâm TP.HCM chỉ có 10 tòa nhà (gồm 7 tòa nhà hạng A và 3 tòa nhà hạng B). Từ nay đến cuối năm 2014 sẽ rất hạn chế cho sự lựa chọn về văn phòng của các công ty lớn hoặc trung bình đang tìm kiếm mặt bằng có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

M.Vọng

>> Văn phòng cho thuê giảm giá vẫn ế
>> Giá văn phòng cho thuê tiếp tục giảm
>> Ế ẩm văn phòng cho thuê
>> Căn hộ ế hàng, văn phòng cho thuê giảm giá 
 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.