Giới công nghệ nói gì về dòng điều hòa mới của Gree?

05/08/2020 09:55 GMT+7

Kênh Tinh tế ấn tượng với dòng Pular vì tích hợp nhiều công nghệ nhưng giá hợp lý, tìm ra giải pháp điều hòa tối ưu cho chung cư - Multi XS. Mặt khác, Vlogger Vinh Vật Vờ thích thú công nghệ Real Cool độc đáo của Fairy.

Hiện nay, thay vì chỉ tìm hiểu thông tin chung trên các trang bán hàng, người tiêu dùng có xu hướng tham khảo bài viết hoặc video trải nghiệm thực tế trước khi quyết định chọn mua sản phẩm. Về mảng công nghệ, Tinh Tế và Vật Vờ là hai diễn đàn đáng tin cậy và được nhiều người yêu thích nhờ những đánh giá khách quan cùng phong cách thân thiện, gần gũi.
Vừa qua, Tinh Tế và Vật Vờ đã có cơ hội trải nghiệm 3 dòng điều hoà mới nhất đến từ thương thiệu Gree. Được cải tiến công nghệ, tối ưu từ thiết kế cho đến tính năng, liệu rằng các sản phẩm của Gree có thành công chinh phục những chuyên gia công nghệ hàng đầu tại Việt Nam? 

Tối ưu điện năng với công nghệ Real Inverter

Toàn bộ 3 dòng điều hòa mới của Gree đều được trang bị công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả, vượt trội mang tên “Real Inverter”. Theo chia sẻ từ Vinh Vật Vờ, công nghệ Real Inverter này được tích hợp bộ vi xử lý thông minh và chính xác, giúp cho máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp. Đến khi đạt được độ lạnh cài đặt, máy nén sẽ biến tần và giảm tải điện năng, tiết kiệm hơn 60% năng lượng so với điều hòa thông thường.
Để kiểm chứng độ hiệu quả, Duy Luân (Tinh Tế) đã đặt thiết bị đo điện năng tiêu thụ cho chiếc điều hòa Gree Pular 09C. Kết quả cho thấy, sau 41 tiếng đồng hồ chạy liên tục ở mức 16-22 độ C, chiếc điều hòa này chỉ tiêu hao khoảng 25 kWh.
Với công nghệ Real Inverter, sau mỗi giờ hoạt động, điều hòa Gree Pular 09C chỉ tiêu tốn khoảng 1.800 đồng tiền điện (Theo thử nghiệm của Tinhte.vn)

Với công nghệ Real Inverter, sau mỗi giờ hoạt động, điều hòa Gree Pular 09C chỉ tiêu tốn khoảng 1.800 đồng tiền điện (Theo thử nghiệm của Tinhte.vn)

Khả năng làm lạnh thông minh

Dòng điều hòa Fairy mới của Gree gây ấn tượng với Vinh Vật Vờ nhờ sự kết hợp giữa công nghệ “thật sự lạnh” Real Cool và chức năng Turbo. Nhờ ưu điểm này, điều hòa Gree có khả năng làm lạnh cực nhanh chỉ trong 3 - 5 phút, đặc biệt là còn tạo ra hơi lạnh tự nhiên, làm lạnh sâu hơn, mang đến cảm giác dễ chịu tức thì giữa tiết trời oi bức.
Công nghệ “Thật sự lạnh” - Real Cool của Gree gây ấn tượng với Vinh Vật Vờ

Công nghệ “Thật sự lạnh” - Real Cool của Gree gây ấn tượng với Vinh Vật Vờ

Ngoài ra, Gree còn phát triển thêm công nghệ I-Feel thông minh với cảm biến nhiệt độ tích hợp bên trong remote, giúp quá trình làm lạnh trở nên chính xác hơn.
Công nghệ I-Feel ghi điểm với Duy Luân (Tinh Tế) chỉ sau lần đầu trải nghiệm

Công nghệ I-Feel ghi điểm với Duy Luân (Tinh Tế) chỉ sau lần đầu trải nghiệm

Bộ đôi bảo vệ sức khỏe G-Clean và Cold Plasma

Đáng chú ý, các dòng điều hòa mới của Gree được tích hợp công nghệ bảo vệ toàn diện sức khỏe người dùng. Với khả năng tạo ra ion âm lọc không khí của Cold Plasma, việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình sẽ được tối ưu. Đặc biệt, công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh G-Clean cũng được đánh giá là “điểm cộng” của dòng Pular, giúp đánh bay bụi bẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc.
Bộ đôi G-Clean và Cold Plasma mang lại giải pháp thanh lọc hiệu quả, trong lành toàn diện

Bộ đôi G-Clean và Cold Plasma mang lại giải pháp thanh lọc hiệu quả, trong lành toàn diện

Multi XS - Giải pháp điều hòa dành cho chung cư

Multi XS được Minh Đức (Tinh Tế) gọi vui là điều hòa “Một mẹ hai con” bởi chỉ cần 1 dàn nóng đã có thể kết nối để vận hành cả 2 dàn lạnh giúp tiết kiệm diện tích tối đa, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Theo chia sẻ của Minh Đức, nếu ở chung cư thì “ban công là chỗ để chill, chứ không phải để cục nóng”. Đây được xem là giải pháp hoàn hảo cho căn hộ chung cư có diện tích từ 50 - 70m2.
Multi XS được Gree trang bị công suất 14.000 Btu/h nhưng vẫn có thể chạy vượt tải lên đến 130% để đảm bảo hiệu suất tối đa khi vận hành cùng lúc cả 2 dàn lạnh 7.000 Btu/h và 9.000 Btu/h.
“Dàn nóng của Gree từ ngoài vào trong đều được làm bằng hợp kim chống ăn mòn cao cấp, dàn tản nhiệt mạ thêm lớp Golden Fin chống ăn mòn muối biển, các lá tản nhiệt cũng cứng cáp và dày hơn máy thường”, Minh Đức chia sẻ.
Minh Đức (Tinh Tế) ấn tượng với kích thước nhỏ gọn và dàn đồng kép của Multi XS

Minh Đức (Tinh Tế) ấn tượng với kích thước nhỏ gọn và dàn đồng kép của Multi XS

Không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng, Multi XS còn được đánh giá là sản phẩm giúp người tiêu dùng Việt tiết kiệm chi phí so với mua hai bộ điều hòa riêng biệt cùng công suất.
Ngoài ra, việc tích hợp công nghệ Real Inverter tiến tiến cũng giúp điều hòa Multi XS tiết kiệm hơn 60% điện năng so với sử dụng điều hòa thông thường.
Nhận được đánh giá tích cực từ các kênh công nghệ uy tín, các dòng điều hòa của Gree dự đoán sẽ trở thành “điểm sáng” trong cộng đồng điện tử - điện lạnh, hứa hẹn sẽ là những sản phẩm tạo nên sự khác biệt trong ngành công nghiệp điều hòa.
An tâm với chính sách bảo hành cực tốt
Gree áp dụng chính sách bảo hành 5 năm cho toàn bộ sản phẩm và 10 năm cho máy nén đối với các dòng điều hòa treo tường Inverter được kích hoạt bảo hành điện tử thông qua ứng dụng Gree Services từ ngày 1.4.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.