Hà Nội: Tài xế Grab nô nức trong ngày hội tri ân

30/08/2018 08:00 GMT+7

Sau sự kiện thu hút hàng nghìn tài xế tham gia ở TP.HCM, Ngày tài xế công nghệ Grab đã tổ chức tại Hà Nội như một lời tri ân gửi đến tài xế Thủ đô đã đồng hành cùng hãng trong suốt 4 năm qua.


Mặc cho trời mưa nặng hạt, hàng ngàn tài xế Grab đã có mặt tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE để tham gia Ngày tài xế công nghệ. Đây là chuỗi hoạt động nằm trong chương trình 90 ngày nỗ lực hoàn thiện để ngày càng hỗ trợ tốt hơn cho các đối tác tài xế.
Tham gia chương trình, các tài xế công nghệ có dịp gặp gỡ, giao lưu với những người đồng nghiệp, đồng thời, nâng cao tinh thần hỗ trợ giúp đỡ nhau trong công việc nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam, phát biểu khai mạc tại ngày hội

Hơn cả một công việc với thu nhập ổn định, trở thành tài xế công nghệ của Grab còn giúp các bác tài mở rộng vòng tròn kết nối với nhiều anh em tài xế trên khắp phố phường Hà Nội
Hơn cả một công việc với thu nhập ổn định, trở thành tài xế công nghệ của Grab còn giúp các bác tài mở rộng vòng tròn kết nối với nhiều anh em tài xế trên khắp phố phường Hà Nội.
 

Những gương mặt đối tác tài xế xuất sắc nhất năm 2017 được vinh danh trong ngày hội. Năm nay Grab vinh danh các đối tác tài xế có nhiều cuốc xe nhất, có nhiều cuốc xe đạt 5 sao nhất, gắn bó lâu nhất và có những hành động đẹp nhất trong năm vừa qua

Ông Russell Cohen, Giám đốc Vận hành Grab khu vực Đông Nam Á, trao tặng học bổng Tài Năng Xanh cho con của đối tác GrabBike có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2017 - 2018

Đại diện Grab cho biết, sau Ngày tài xế công nghệ Grab diễn ra rất sôi động ở Hà Nội và TP.HCM, đây sẽ là hoạt động thường niên của Grab nhằm tri ân sự đồng hành và ủng hộ của tất cả đối tác tài xế.
Tại Việt Nam, Grab hiện đang cung cấp một hệ sinh thái các dịch vụ đáp ứng các nhu cầu quan trọng nhất trong cuộc sống hằng ngày của người dân bao gồm kết nối di chuyển (GrabTaxi, GrabCar, GrabBike), giao nhận hàng hóa GrabExpress, giao nhận thức ăn GrabFood với mạng lưới hơn 135.000 đối tác tài xế khắp Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.