Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra nhận giao giỏ quà Tết miễn phí toàn quốc

14/01/2021 15:45 GMT+7

Các sản phẩm đưa vào các giỏ quà, hộp quà Tết đều được Saigon Co.op chọn lọc kỹ, có thể cam kết đảm bảo chất lượng và xuất xứ, giá cả hết sức tiết kiệm với tiêu chí giúp ‘người mua tiết kiệm, người dùng yên tâm’.

Đặt giỏ quà Tết Co.opmart trên di động hết sức tiện lợi cho giới trẻ

Thông tin từ Saigon Co.op, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opmart SCA, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile đã bắt đầu đưa lên kệ hàng trăm mẫu giỏ quà Tết để phục vụ nhu cầu biếu tặng quà Tết cho người dân cả nước.
Đặc biệt trong đó có 25 mẫu giỏ quà Tết của Co.opmart, Co.opmart SCA và Co.opXtra thực hiện chương trình “Gắn kết tình thân, tết xa thêm gần” hết sức tiện lợi. Khách hàng có thể chọn và đặt hàng ở một siêu thị Co.opmart, Co.opXtra gần nhà nhất và yêu cầu giao hàng ở một Co.opmart, Co.opXtra bất kỳ trên toàn quốc. Với dịch vụ này, khách hàng dễ dàng gửi quà Tết về quê, các tỉnh thành xa để biếu tặng người thân, bạn bè, đối tác mà không phải vận chuyển phức tạp và phát sinh chi phí.
Các mẫu giỏ quà này có giá bán từ 429.000 đồng đến hơn 1,5 triệu đồng gồm các loại bánh kẹo, mứt, rượu, cà phê, nước yến cao cấp rất phù hợp biếu tặng ngày Tết.
Thời gian mở bán từ 14.1.2021 đến 2.2.2021 và thời gian giao hàng 14.1.2021 đến 4.2.2021.
Có 2 cách đặt hàng khá đơn giản trực tiếp tại siêu thị hoặc đặt hàng trực tuyến tại http://gioquatet.co-opmart.com.vn .
Khách hàng chọn mua giỏ quà Tết tại siêu thị Co.opmart Lý Thường Kiệt, quận 10, TP.HCM

Khách hàng chọn mua giỏ quà Tết tại siêu thị Co.opmart Lý Thường Kiệt, quận 10, TP.HCM

Lợi thế của Co.opmart và Co.opXtra là chủ động áp dụng chiết khấu đến 15% cho các đơn hàng, và có thể đáp ứng nhanh số lượng lớn đến vài nghìn giỏ quà khi doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu biếu tặng vào dịp Tết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.