Khai trương tàu biển nhanh nhất từ Sóc Trăng đi Côn Đảo

8 Thanh Niên
Ngày 26.7, Công ty cổ phần tàu cao tốc Phú Quốc (Phú Quốc Express) chính thức khai trương và đưa vào vận hành tuyến cao tốc Trần Đề ( Sóc Trăng) - Côn Đảo ( Bà Rịa-Vũng Tàu) với hành trình chỉ 1 giờ 45 phút...
Những vị khách đầu tiên lên tàu Trưng Trắc đi Côn Đảo /// Ảnh: Tấn Tú Những vị khách đầu tiên lên tàu Trưng Trắc đi Côn Đảo - Ảnh: Tấn Tú
Những vị khách đầu tiên lên tàu Trưng Trắc đi Côn Đảo
Ảnh: Tấn Tú
Hằng ngày, tàu Trưng Trắc sẽ khởi hành từ bến tàu cao tốc Côn Đảo Express tại đường 30 Tháng 4, ấp Cảng, TT.Trần Đề, H.Trần Đề (Sóc Trăng) vào 8 giờ 30 và quay trở lại từ cảng Bến Đầm, Côn Đảo (Bà Rịa-Vũng Tàu) vào lúc 12 giờ 30.
Trưng Trắc là tàu cao tốc hai thân lớn nhất VN hiện nay, dài gần 47 m, rộng hơn 12 m. Vận tốc 35 hải lý/giờ (khoảng 65 km). Khoang VIP ở boong trên, ghế ngả 130 độ, được trang bị màn hình giải trí riêng biệt với nội dung phong phú theo tiêu chuẩn quốc tế.
Khoang phổ thông có không gian rộng, sàn cách âm chống ồn và đặc biệt có hệ thống âm thanh với tai nghe không dây, tạo không gian yên tĩnh cho khách hàng. Boong ngoài trời tầng trên: sức chứa lên tới 100 người, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của biển trong suốt hải trình.
Nhân dịp khai trương, khách hàng sẽ được giảm 20% giá vé, từ ngày 26.7 đến hết ngày 31.8.2019. Giá vé chính thức từ 320.000 - 350.000 đồng/người/lượt (hạng Economy) và 500.000 đồng/người/lượt (hạng VIP).

Bình luận 8

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Phong Vu

Phong Vu

Mỗi ngày bao nhiêu người xuống Trần Đề mà ra du lịch Côn Đảo? Sao không mở một tuyến từ trung tâm Q1 ngay bờ sông Sài Gòn ra thẳng Côn Đảo?
Lý Háng Thuận

Lý Háng Thuận

Cảng Trần Đề có khoảng cách gần Côn Đảo nhất nên họ phát triển tuyến tàu du lịch ở đây trước.Có thể bạn không biết,khách ở các tỉnh miền Đông Nam Bộ khi muốn đi Côn Đảo bằng tàu đều xuống Trần Đề chứ ít ai chọn tàu Vũng Tàu vì cự ly quá xa,hành trình mất cả ngày trời dễ bị sấy sóng.
NVH

NVH

Ông bỏ tiền ra làm đi chớ đừng đếm cua trong hang.
Tri

Tri

Xuống trần đề mà xem . Ở nhà mà đoán già đoán non
Tri

Tri

Xuống trần đề mà xem . Ở nhà mà đoán già đoán non
Will

Will

Lắp não trước khi phát biểu bác à, tàu này đã có tuyến Vũng tàu - Côn đảo từ đầu năm nay rồi.
Hằng

Hằng

Đơn giản vậy mà cũng đặt câu hỏi. Người ta chọn 2 điểm a (đi) b (đến) sao cho gần nhất. Các vùng lân cận muốn đi thì phải tập kết (trung chuyển) còn không thì chọn phương tiện khác
Phong Vu

Phong Vu

Ra cửa sông rồi đi đường thẳng thì Sài Gòn ra Côn Đảo khoảng 135 hải lý (250 km). Nếu chuyên nghiệp thì không đi thẳng mà đi theo đường ít cong nhất (orthodontic path) của mặt biển lượn mềm mại gần vào các cửa sông Mekong vài độ thì ngắn được khoảng 2%. Tàu cánh ngầm hydrofoil cao tốc có thể chạy trong vòng 2 giờ, tiêu thụ nhiên liệu tuy rất khủng nhưng vẫn rất ít hơn máy bay, mà không cần đến phi trường sớm để đợi check-in. Khi tàu biển chạy đủ mau (trên khoảng 20 hải lý/giờ) thì hiếm người bị say sóng vì các tín hiệu từ mắt, bên trong hai lỗ tai, hai chân,..., cảm nhận về hướng di chuyển trong không gian 3 chiều của thân mình đều đồng nhất, não bộ không bị quá tải bởi rối loạn tín hiệu, nên không mất điều khiển các chức năng tiềm thức, hệ tiêu hóa và tuần hoàn không bị hỗn loạn.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm