Kích cầu du lịch sau thời gian 'ngủ đông', Vietravel giảm đến 60% giá tour

13/05/2020 15:13 GMT+7

Công ty Du lịch Vietravel vừa tổ chức lễ công bố sản phẩm du lịch an toàn sau thời gian “ngủ đông” do bị ảnh hưởng dịch Covid-19 , nhằm thúc đẩy thị trường trở lại.

Nhờ kiểm soát tốt dịch Covid-19, Việt Nam được đánh giá là một trong những điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn nhất hiện nay. Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Công ty Vietravel tiên phong khởi động lại thị trường du lịch với gói kích cầu giảm giá đến 60%.
Theo đó, chùm tour Phú Quốc (3 ngày) lưu trú resort, khách sạn 3* - 5* với các điểm hấp dẫn như: ngắm hoàng hôn lãng mạn tại Sunset Sanato Beach Club; chiêm ngưỡng bức tranh Hòn Thơm trữ tình; nghỉ dưỡng tại VinOasis Phú Quốc 5*, vui chơi tại Vinwonders và khám phá vườn thú Safari với giá chỉ từ 3,590 triệu đồng; tour về miền Tây “trốn nóng” với những vườn cây trái sum suê, cù lao xanh mát cùng điệu hò ngọt ngào sâu lắng… giá chỉ từ 299.000 đồng; chùm tour trở lại miền Đông khám phá Tây Ninh với một diện mạo mới và lưu trú tại khách sạn Vinpearl Tây Ninh 5*, đến Vũng Tàu với Nhà Úp Ngược độc đáo, bến thuyền Marina có giá chỉ từ 599.000 đồng; chùm tour Tây Nguyên  tận hưởng không gian nghỉ dưỡng mới lạ và sang trọng tại Doi Dep Tea resort 4* giá từ 999.000 đồng.
Đại diện Vietravel nhận định nếu như trước đây, yếu tố chất lượng, khuyến mại, giảm giá được đặt lên hàng đầu thì nay yếu tố an toàn là điều quan trọng nhất trong việc xây dựng sản phẩm và công tác điều hành. Tất cả các khâu từ khi đặt tour, lên xe, đến điểm tham quan, vui chơi, nhà hàng, lưu trú… là một vòng tròn khép kín với mục tiêu đặt ra là kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo an toàn và đem lại sự an tâm cho khách hàng.
Song song với các sản phẩm du lịch an toàn, Vietravel cũng cho ra mắt thẻ du lịch thông minh “Vietravel Gift” như một món quà ý nghĩa dành cho quý khách hàng. Với thông điệp “Kỳ Nghỉ Tương Lai”, chỉ với 1 chiếc thẻ trong tay, khách hàng sở hữu Vietravel Gift có thể sử dụng để đăng ký mua tour, vé máy bay tại hệ thống Vietravel trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.