Kích cầu nội địa, Vietnam Airlines bán vé đồng giá 99.000 đồng/chiều

24/04/2020 14:06 GMT+7

Quay trở lại đường bay sau thời gian dài "ngủ đông" chống dịch, hãng hàng không quốc gia Việt Nam "tung" gói khuyến mãi nhằm kích cầu thị trường nội địa

Trước tình hình Covid-19 được kiểm soát tốt tại Việt Nam và đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách sau khi nới lỏng giãn cách xã hội, Vietnam Airlines triển khai chương trình bay đồng giá 99.000 đồng/chiều (đã bao gồm thuế, phí là 579.000 đồng/chiều) cho tất cả hành trình nội địa. Chương trình chỉ áp dụng cho vé mua trên website hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines từ 24 - 30.4, có hành trình trong giai đoạn từ 6.9 - 21.2.2021.
Vé có các điều kiện kèm theo về hoàn vé, đổi vé và thời gian khởi hành.
Trước đó, ngày 23.4, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, VASCO) đã thông báo tăng cường bay nội địa. Trong đó, giai đoạn từ 25 - 30.4, hãng hàng không quốc gia sẽ khai thác đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM với tần suất 6 chuyến/ngày, giữa Đà Nẵng và Hà Nội, TP.HCM là 2 chuyến/ngày/đường bay. Từ tháng 5, đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM tăng lên 11 chuyến/ngày, giữa Đà Nẵng và Hà Nội lên 4 chuyến/ngày, giữa Đà Nẵng và TP.HCM lên 5 chuyến/ngày.
Đối với các đường bay còn lại, Vietnam Airlines sẽ từng bước mở rộng hoạt động với thời điểm khai thác trở lại khác nhau trên từng đường bay. Cụ thể, hãng sẽ khai thác trở lại 1 chuyến/ngày trên các đường bay giữa Hà Nội và Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc; giữa TP.HCM và Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Huế, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc. Các đường bay khác được khai thác trở lại với tần suất 3-4 chuyến/tuần gồm giữa Hà Nội và Cần Thơ, Tuy Hòa, Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Pleiku, Huế, Vinh, Chu Lai; giữa TP.HCM và Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Pleiku, Đồng Hới, Chu Lai.
Hãng hàng không Jetstar Pacific cũng tăng tần suất đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM lên 2 chuyến/ngày. Các chuyến bay được thực hiện dưới hình thức hợp tác liên danh theo chiến lược “thương hiệu kép” với Vietnam Airlines.
Công ty bay dịch vụ hàng không VASCO bắt đầu bay trở lại với 1 chuyến/ngày vào 25 - 27.4 trên các đường bay giữa Hà Nội và Điện Biên; giữa TP.HCM và Côn Đảo, Cà Mau. Từ tháng 5, hãng sẽ khai thác 1 chuyến/ngày trên đường bay giữa TP.HCM  và Côn Đảo; 3 chuyến/tuần trên các đường bay còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.