Lần đầu tiên sàn giao dịch BĐS Việt đoạt giải quốc tế: Họ là ai?

08/07/2019 08:00 GMT+7

Kiên định với sứ mệnh cung cấp dịch vụ môi giới nhanh chóng, hiệu quả, uy tín và cùng Tập đoàn Nam Long tạo dựng cộng đồng văn minh và hiện đại.

Theo đó, năm 2019 sàn giao dịch BĐS Nam Long vừa giành được giải thưởng danh giá cấp châu Á - Thái Bình Dương và nhiều hạng mục giải thưởng trong khuôn khổ sự kiện “Lễ Vinh danh nghề Môi giới BĐS Việt Nam năm 2019” diễn ra tại TP.HCM ngày 29.6.2019.

Lần đầu tiên sàn giao dịch BĐS Việt đoạt giải quốc tế

Là giải thưởng danh giá bậc nhất dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực BĐS, sự kiện “Lễ trao giải Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2019 - 2020 (Asia Pacific Property Awards 2019-2020)” vừa qua được tổ chức tại Thái Lan vào tháng 5.2019, được đánh giá là một trong những sự kiện được hầu hết các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực BĐS trông đợi và mong muốn một lần được xướng tên.
Và thật vinh dự, khi lần đầu tiên, sàn giao dịch BĐS Việt Nam đã được xướng tên cho hạng mục giải thưởng “Sàn Giao dịch bất động sản xuất sắc nhất” (Best Commercial Real Estate Agency Vietnam) - Sàn giao dịch BĐS Nam Long.
Hạng mục giải thưởng đặc biệt có ý nghĩa trong bối cảnh BĐS Việt Nam, trên thực tế, trong khoảng 300.000 môi giới BĐS đang hoạt động tại Việt Nam, hiện chỉ có 27.000 người có chứng chỉ hành nghề theo luật cũ, 8.000 người đã có chứng chỉ hành nghề theo luật mới. Từ đó, dẫn đến các hiện tượng không tuân thủ đạo đức nghề nghiệp; thiếu nghiêm túc trong hoạt động môi giới; chạy theo hoa hồng; phó mặc quyền lợi khách hàng dẫn đến những biến động bất thường của thị trường BĐS như hiện nay - Theo chia sẻ của ông Nguyễn Văn Đính, Tổng thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam tại sự kiện “Lễ Vinh danh nghề Môi giới BĐS Việt Nam năm 2019”.
Cùng với Tập đoàn Nam Long, sàn giao dịch BĐS Nam Long đã tạo nên nhiều dấu ấn tốt tại thị trường BĐS TP.HCM. Cụ thể, trong năm 2018, hàng loạt dự án được sàn giao dịch BĐS Nam Long bán thành công 100% trong ngày mở bán như: tháng 1 và 6.2018 bán thành công hơn 800 sản phẩm dự án Mizuki Park. Tiếp tục giữ vững thành tích bán hàng; 8.2018: Sàn giao dịch Nam Long bán “sạch” các sản phẩm thuộc dự án Flora Novia.
Có thể nói, việc liên tục mang đến chất lượng dịch vụ môi giới chuyên nghiệp và nhanh chóng, các sản phẩm BĐS của Tập đoàn Nam Long, mà sàn giao dịch BĐS Nam Long là sàn phân phối chính, mang đến chất lượng an cư cao, kiến tạo môi trường sống văn minh cho cư dân Việt Nam là lý do giúp sàn giao dịch BĐS Nam Long được góp mặt cho hạng mục giải thưởng danh giá mang tầm quốc tế và các giải thưởng khác tại Việt Nam.
Đội ngũ lãnh đạo và CVKD sàn giao dịch BĐS Nam Long hăng say phục vụ khách hàng

Đội ngũ lãnh đạo và CVKD sàn giao dịch BĐS Nam Long hăng say phục vụ khách hàng

Tiếp bước hành trình kiến tạo chất lượng sống văn minh

Không chỉ thắng lớn trên “sân khách”, Sàn giao dịch BĐS Nam Long còn thắng đậm tại “sân nhà” với hàng loạt hạng mục giải thưởng tại “Lễ vinh danh nghề Môi giới BĐS Việt Nam năm 2019” do Hiệp hội BĐS Việt Nam tổ chức.
Trong khuôn khổ sự kiện, sàn giao dịch BĐS Nam Long tiếp tục được vinh danh cho hạng mục “Sàn giao dịch tiêu biểu khu vực phía Nam năm 2018”; với hạng mục “Nhà môi giới BĐS tiêu biểu” đã có 4 gương mặt đến từ sàn giao dịch BĐS Nam Long gồm: Bà Phan Thanh Hiền; bà Ngô Thị Kim Ngân; bà Nguyễn Lê Thế Phương; ông Đỗ Tùng Dương.
Sàn giao dịch BĐS Nam Long tiếp tục nhận hàng loạt giải thưởng tại “Lễ Vinh danh nghề Môi giới BĐS Việt Nam năm 2019”

Sàn giao dịch BĐS Nam Long tiếp tục nhận hàng loạt giải thưởng tại “Lễ Vinh danh nghề Môi giới BĐS Việt Nam năm 2019”

Chia sẻ tại sự kiện sau khi góp mặt ở hàng loạt các giải trong và ngoài nước, bà Trần Thị Trọn Lành - Giám đốc sàn giao dịch BĐS Nam Long cho biết: “Các giải thưởng đạt được góp thêm động lực cho chúng tôi tiến về phía trước, kiên định hơn với mục tiêu Top 3 Doanh nghiệp sàn giao dịch BĐS chuyên nghiệp và uy tín nhất Việt Nam. Dẫn đầu trong việc cung cấp giải pháp về nhà ở tốt nhất cho khách hàng”.
Bà Trần Thị Trọn Lành cũng chia sẻ, một trong những kế hoạch kinh doanh của sàn giao dịch BĐS Nam Long năm 2019 tại TP.HCM có khu đô thị Akari City. Sản phẩm được định vị là khu đô thị của Ánh sáng - được thiết kế tinh tế và hiệu quả theo phong cách Nhật Bản với không gian ấm cúng và linh động, thiết kế đột phá. Ngoài ra, chắc chắn khách hàng cũng không xa lạ với khu đô thị Mizuki Park, là một trong những dự án quy mô lớn tại Nam Sài Gòn, và được người Nhật chọn đầu tư, sẽ tiếp tục triển khai giai đoạn mới trong quý 4.2019, dự kiến sẽ thu hút khách hàng quan tâm nhất từ trước đến nay.
Tại Long An, sàn Nam Long sẽ tiếp tục giới thiệu đến khách hàng khu đô thị Waterpoint với quy mô 355 ha, dự kiến cung cấp 9.097 ngôi nhà, bao gồm nhà phố, biệt thự và căn hộ cùng với hàng loạt các tiện ích thương mại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.