'Logo thương hiệu gạo Việt' sẽ công bố vào giữa tháng 12

0 Thanh Niên Online
Theo kế hoạch lễ công bố sẽ được tổ chức cùng với dịp khai mạc Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ 3, năm 2018, tại thành phố Tân An (Long An).
Logo thương hiệu gạo Việt Nam sẽ được công bố vào giữa tháng sau /// Công Hân Logo thương hiệu gạo Việt Nam sẽ được công bố vào giữa tháng sau - Công Hân
Logo thương hiệu gạo Việt Nam sẽ được công bố vào giữa tháng sau
Công Hân
Ngày 6.11, tại TP.HCM, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND tỉnh Long An tổ chức họp báo công bố chương trình “Festival Lúa gạo Việt Nam lần 3 năm 2018 và Lễ công bố logo thương hiệu gạo Việt Nam”.
Festival sẽ được tổ chức từ ngày 18 - 24.12.2018. Ngoài điểm nhấn quan trọng là lễ công bố logo thương hiệu gạo Việt Nam còn có các chương trình hội thảo như: Tổng kết chương trình bình ổn thị trường giữa các tỉnh ĐBSCL và TP.HCM năm 2018; Thực trạng xâm nhập mặn và khô hạn; Gạo sạch Việt Nam - khẳng định vị trí - vươn tầm quốc tế.
Trong chương trình Festival lần này còn có hội thi gạo ngon thương hiệu Việt.
Ở khu vực hội chợ triển lãm sẽ bao gồm khu triển lãm trung tâm, nơi giới thiệu những thành tựu trong sản xuất kinh doanh lúa gạo Việt Nam.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Các nhân viên sales của VietnamWorks trong hoạt động họp nhóm nhanh vào mỗi buổi sáng để cùng nhau cập nhật và chia sẻ tình hình kinh doanh>

Công thức tuyển dụng thành công nhân viên sales

Nhân viên kinh doanh (sales) 'dễ kiếm' nhưng 'khó trụ'; 'tuyển 100 người' nhưng 'vài người thành công'. Liệu phỏng vấn đủ để đánh giá ai là phù hợp? VietnamWorks đã phát triển thành công đội ngũ sales trong 16 năm qua bằng các chiến thuật khác biệt.
Có gì trong bộ sưu tập của tầng lớp siêu giàu?>

Có gì trong bộ sưu tập của tầng lớp siêu giàu?

Một vợ, hai con, ba lầu, bốn bánh… là tiêu chuẩn của tầng lớp trung lưu mới nổi ở Việt Nam. Với tầng lớp siêu giàu sẽ có thêm tiêu chí nữa - đó là danh mục bất động sản đa dạng, ít cơ hội sở hữu…