Lợi đơn lợi kép với căn hộ 800 triệu đồng cạnh Làng đại học

16/10/2018 09:00 GMT+7

Chi phí đầu tư thấp mà khả năng sinh lãi cao, vì vậy dự án căn hộ Bcons - Suối Tiên đang rất được khách hàng quan tâm.

Tọa lạc trong khu vực nhu cầu nhà ở nhiều
Đến thời điểm này, có thể thấy Bcons - Suối Tiên là dự án có khoảng cách gần nhất với Làng Đại học Quốc gia TP.HCM. Khu căn hộ này nằm ngay mặt tiền đường Tân Lập, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, vị trí cửa ngõ vào Làng Đại học hướng đi từ Xa lộ Hà Nội. Từ đây, có thể di chuyển nhanh chóng chỉ trong vài phút để đến các trường đại học danh tiếng xung quanh khu vực như: Đại học KHXH&NV, Đại học Bách Khoa TP.HCM, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Công nghệ thông tin,...
Nhu cầu thuê nhà của sinh viên theo học ở các trường đại học rất lớn là thực tế. Hiện tại, chỉ một phần sinh viên vào ở trong các ký túc xá các trường (năm học 2018-2019 này, ký túc xá Đại học Quốc gia chỉ tổ chức cho hơn 28.000 - 30.000 sinh viên vào ở), còn lại phải thuê nhà bên ngoài để trọ học. Nguồn cầu thuê nhà ở tại khu vực còn được bổ sung từ lượng lớn người lao động đang làm việc trong khu Công nghệ cao quận 9 cách dự án vài km.
Bởi vậy, căn hộ Bcons - Suối Tiên thiết kế từ 1-2 phòng ngủ, giá từ 800 triệu đồng/căn sẽ là lựa chọn sáng suốt cho quyết định đầu tư, đầu tư cho thuê và an cư. Dự án có tổng số 653 căn hộ (đã bao gồm 11 căn shophouse).
An cư thuận tiện
Tọa lạc ngay mặt tiền đường rộng, trong khu dân cư hiện hữu sầm uất, khu căn hộ Bcons - Suối Tiên đảm bảo về tính kết nối các tiện ích cuộc sống hằng ngày với các dịch vụ công cộng như trường học, chợ, siêu thị, khu vui chơi và các tiện ích trong nội khu như công viên thư giãn, hồ bơi, nhà trẻ…
Giao thông thuận tiện là điểm cộng không thể không nhắc đến. Từ dự án di chuyển vào trung tâm TP.HCM chỉ tầm 30 phút bằng xe máy, nếu đến các quận lân cận là quận 9, Thủ Đức còn nhanh hơn. Trong tương lai, tuyến Metro dự kiến năm 2020 sẽ chính thức đưa vào vận hành thì thời gian di chuyển từ đây vào trung tâm TP.HCM chỉ còn ít phút.
Hiện tại, khu vực quanh Suối Tiên được người mua nhà tìm kiếm. Song giá đất nền ở khu vực này hiện đã vượt tầm khả năng của số đông. Trong khi đó, các dự án căn hộ vừa tầm cũng khan hiếm.
Khu căn hộ nằm cạnh ngay trạm metro Suối Tiên và gần Xa lộ Hà Nội, cùng các tiện ích hạ tầng trọng điểm của TP.HCM
Khu căn hộ nằm cạnh ngay trạm metro Suối Tiên và gần Xa lộ Hà Nội, cùng các tiện ích hạ tầng trọng điểm của TP.HCM
Theo nghiên cứu của DKRA Vietnam, trong quý 3/2018, tại thị trường TP.HCM, phân khúc căn hộ hạng C không có nguồn cung mới. Nguồn cung sụt giảm, mà vị trí phân bố căn hộ hạng C cũng đang có sự dịch chuyển ngày càng xa trung tâm thành phố. Ở thời điểm 2016 - 2017, căn hộ hạng C có thể được tìm mua ở quận 8, quận 9… tuy nhiên, hiện tại, các dự án phân khúc này đều tập trung ở một số khu vực thuộc quận/huyện ngoại thành như Q.12, Nhà Bè, Bình Tân, Bình Chánh… với hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông chưa đồng bộ, gây khó khăn cho cư dân trong giao thương và sinh hoạt. Vậy nên, vị trí của Bcons - Suối Tiên được đánh giá là đắc địa, đảm bảo cho tính thanh khoản tốt của căn hộ.
Thanh toán linh hoạt
Một yếu tố nữa bổ trợ tốt cho hoạt động đầu tư, mua ở tại căn hộ Bcons - Suối Tiên chính là tiến độ thanh toán bên cạnh giá chỉ từ 800 triệu đồng được xem là hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.
Tiện ích phong phú đáp ứng các nhu cầu ngay tận cửa cho cư dân
Tiện ích phong phú đáp ứng các nhu cầu ngay tận cửa cho cư dân
Cụ thể, khách hàng mua căn hộ Bcons - Suối Tiên sẽ thanh toán nhiều đợt tương ứng theo tiến độ xây dựng, mỗi đợt chỉ cần thanh toán 5% giá trị căn hộ từ lúc ký hợp đồng mua bán đến lúc nhận nhà. Qua đó, người mua nhà có thể dễ dàng trong việc sắp xếp nguồn tài chính linh hoạt và không quá áp lực trả lãi.
Khách mua căn hộ sẽ được lựa chọn Ngân hàng Vietcombank hoặc BIDV hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ trong thời gian đến 20 năm đối với tài sản thế chấp là chính căn hộ hình thành trong tương lai đã mua. Những khách hàng có thêm tài sản khác bảo đảm thì hạn mức được duyệt vay lên đến 85% giá trị căn hộ.
Có thể thấy việc sở hữu nhiều điểm thuận lợi trên chính là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của dự án khu căn hộ Bcons - Suối Tiên trên thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.