Miễn nhiệm Tổng giám đốc lọc hoá dầu Bình Sơn Trần Ngọc Nguyên

Chí Hiếu
Chí Hiếu
18/12/2018 21:32 GMT+7

Ông Trần Ngọc Nguyên chính thức rời ghế Tổng giám đốc Công ty cổ phần lọc hoá dầu Bình Sơn từ hôm nay, 18.12, để nhường chỗ cho ông Bùi Minh Tiến.

Hôm nay, 18.12, Công ty cổ phần lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) đã có quyết định miễn nhiệm chức vụ Tổng giám đốc với ông Trần Ngọc Nguyên. Cùng ngày, Hội đồng quản trị BSR cũng đã có quyết định bổ nhiệm người thay ông Nguyên làm Tổng giám đốc là ông Bùi Minh Tiến. Ông Tiến được điều động từ Công ty cổ phần Phân bón dầu khí Cà Mau.
Thông báo thay đổi nhân sự mà BSR đưa ra giải thích lý do miễn nhiệm ông Trần Ngọc Nguyên là bởi ông này được Tập đoàn dầu khí (PVN) điều động nhận nhiệm vụ mới. Trong khi đó, người thay ông Nguyên là ông Bùi Minh Tiến trước khi được bổ nhiệm thì giữ cương vị Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Phân bón dầu khí Cà Mau.
Ông Trần Ngọc Nguyên (42 tuổi) đã có thời gian công tác gần 15 năm trong lĩnh vực lọc hóa dầu. Ông Nguyên tham gia từ giai đoạn đầu của dự án Nhà máy lọc dầu Dung Quất và trải qua các vị trí điều hành sản xuất của nhà máy lọc dầu này.
Ông Nguyên làm Phó tổng giám đốc phụ trách công tác sản xuất trước khi được bổ nhiệm giữ chức Tổng giám đốc Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn vào đầu tháng 10.2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.