MobiFone đã nhận lại 2.500 tỉ do AVG hoàn trả

Chí Hiếu
Chí Hiếu
03/04/2018 09:39 GMT+7

Thứ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo cho biết theo báo cáo của MobiFone, đến nay AVG đã chuyển trả lại cho MobiFone 2.500 tỉ đồng.

Tại buổi họp báo chiều 2.4, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng và đại diện các bộ, ngành đã trả lời nhiều câu hỏi mà dư luận quan tâm thời gian qua.
Trước câu hỏi về tiến độ thanh toán hủy hợp đồng trong vụ MobiFone - AVG và thời hạn chót để kết thúc việc trả tiền, Thứ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo cho biết theo báo cáo của MobiFone, đến nay AVG đã chuyển trả lại cho MobiFone 2.500 tỉ đồng. Và theo như cam kết của AVG, chậm nhất trong vòng 90 ngày từ khi hai bên ký bản thỏa thuận này, AVG thanh toán hết tiền cho MobiFone.
Phó tổng thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam cho biết thêm trên cơ sở kết luận thanh tra và ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về dự án Tổng công ty MobiFone mua 95% cổ phần Công ty AVG, cơ quan này đang cùng các đơn vị chức năng phối hợp chặt chẽ thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chính phủ. Ông Lam thừa nhận việc ban hành kết luận thanh tra chậm, trong đó có các nguyên nhân khách quan và chủ quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.