Mua vé máy bay trả góp lãi suất 0%

17/06/2020 15:47 GMT+7

Chương trình ưu đãi được phối hợp triển khai bởi Vietnam Airlines và ví điện tử Ngân Lượng, áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua vé máy bay bằng thẻ tín dụng qua website, ứng dụng di động, phòng vé của Vietnam Airlines.

Cụ thể, khi mua vé máy bay với giá trị giao dịch từ 3 triệu đồng và kỳ hạn trả góp 6 tháng, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0% và ưu đãi miễn phí chuyển đổi trả góp. Để mua vé bằng hình thức này, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng phát hành bởi các ngân hàng mà Ngân Lượng có hợp tác.
Thanh toán trả góp là hình thức thanh toán tiện lợi được Vietnam Airlines giới thiệu nhằm gia tăng sự linh hoạt, nhanh chóng cho khách hàng khi mua vé, đồng thời hưởng ứng xu thế tiêu dùng không tiền mặt đang ngày càng thịnh hành. Với hình thức thanh toán này, hành khách có thể dễ dàng thực hiện hành trình mong muốn của mình ngay cả khi không có sẵn tiền mặt trong tay hoặc trong tài khoản ngân hàng.
Hiện nay, bên cạnh hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng, hành khách Vietnam Airlines còn có rất nhiều cách thanh toán vé máy bay nhanh chóng, tiện lợi như nhập mã đặt chỗ thanh toán trên internet banking, thanh toán vé máy bay trả sau, thanh toán qua mã QR…
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động Vietnam Airlines; trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.