Nhà ga quốc tế Cam Ranh lọt top 5 Routes Asia 2019 Marketing Awards

Đình Phú
Đình Phú
15/03/2019 13:09 GMT+7

Chỉ trong vòng 6 tháng kể từ ngày tham gia bình chọn, nhà ga quốc tế Cam Ranh (sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa) vinh dự được nhiều hãng hàng không quốc tế bình chọn và lọt top 5 giải thưởng Routes Asia 2019 Marketing Awards.

Giải thưởng Routes Asia 2019 Marketing Awards (giải thưởng quốc tế của Routes Asia được tổ chức hàng năm) dành cho sân bay có hoạt động quảng bá truyền thông xuất sắc nhất 2019 đã diễn ra vào tối 11.3 tại Cebu (Philippines); quy tụ hơn 800 đại biểu, 100 hãng hàng không quốc tế, 200 sân bay quy mô lớn…
Đây là sự kiện phát triển tuyến hàng không duy nhất dành riêng cho khu vực châu Á Thái Bình Dương thu hút các nhà quản lý cấp cao từ cộng đồng phát triển dịch vụ hàng không trong khu vực. Sự kiện này cung cấp nền tảng mở rộng và kết nối giữa các sân bay và các hãng hàng không cùng các công ty du lịch lữ hành.
Nhà ga quốc tế Cam Ranh chính thức tham dự sự kiện. Tại sự kiện này, đã có hơn 2.000 cuộc đối thoại trực tiếp về phát triển các đường bay mới của ngành hàng không quốc tế.
Nhà ga quốc tế Cam Ranh chính thức tham dự sự kiện và lọt top 5 Routes Asia 2019 Marketing Awards N.A
Chỉ trong vòng 6 tháng kể từ ngày tham gia bình chọn, nhà ga quốc tế Cam Ranh vinh dự được nhiều hãng hàng không quốc tế bình chọn và lọt top 5 giải thưởng Routes Asia 2019 Marketing Awards, ở hạng mục sân bay có công suất phục vụ từ 4 - 20 triệu hành khách/ năm cùng với các sân bay khác như sân bay Adelaide (Úc), sân bay Chubu Centrair (Nhật Bản), sân bay Christchurch (Newzeland), sân bay Perth (Úc).
Nhà ga quốc tế Cam Ranh trực thuộc Công ty cổ phần CRTC do Tập đoàn IPPG (ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch HĐQT) và các đối tác đầu tư khởi công xây dựng và đưa vào khai thác từ tháng 6.2018 với công suất phục vụ 4 - 5 triệu hành khách giai đoạn 1; và đang chờ phê duyệt của Bộ GTVT về việc đầu tư mở rộng tăng công suất phục vụ lên 8 triệu hành khách/ năm đến 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.